"Even now, my eyes and mouth are full of yourself
A day passes and the regret is too deep
I’m drowning in it" - Seventeen⬜⬛⬜⬛⬜⬛⬜
"Hindi ako ang kasama ni Woozi sumayaw!?" Sigaw ni Soonyoung sa kanyang boss.
"May bagong salta kase Hoshi. Kaya need nya ng kasama. Pati diba nabawasan kayo ng isa." Sabi naman ng boss nito.
Ay oo nga pala. Umalis na si Hao, Balita ko may bumili daw sa lalakeng yon. Feeling ayon yun yamanin na palagi nalang nagrerent ng private room dito sa club... palagi si Hao ang request e.......
"Ay. Diba dahil ikaw naman ang pinakamagaling sumayaw sa mga strippers dito sa club. Pwede mo silang panoorin mamaya" Saad ng boss ni Soonyoung sa kanya.
"Teka boss? Ano nga palang pangalan ng bagong salta?" Tanong naman ni Soonyoung.
"Wen Junhui" Tipid na sagot ng boss nya.
"Chinese boss? Pangchinese pangalang e"
"Oo chinese. Oh kakaunti nalang oras sasayaw na sila. Pumunta ka na doon"
"Sige po boss."
Pwesto na si Soonyoung kung saan palagi nanonood ang mga customer. Nakahanda na rin ang stage may mga pole na rin sa magkabilang stage. Hindi masyado nagamit si Soonyoung ng pole pag sumasayaw. Tamang buntis lang ng sahig ganon.
Pero si Jihoon? Lahat ata ng galaw nya hindi nawawala ang pole. Kata din siguro bentang benta sya sa mga customer.
Nagdilim na rin ang paligid at sa stage nalang ang umiilaw. Ibig sabihin nito ay magsisimula na ang palabas.
Habang tahimik na nagaantay si Soonyoung. May isang lalakeng tumabi sa kanya.
"I bet. Bakante pa tong upuan na to" Tanong ng lalakeng nasa tabi nya.
"You can sit there if you want. Bakante yan" Malamig na sagot ni Soonyoung habang nakatingin sa stage.
"Are you a customer here? You look unfamiliar" Tanong ng lalake sa kanya.
Sino ba to? Usap nang usap.
"Nope. Isa ako sa mga dancer dito at pinapanood ko lang yun mga co-dancer ko"
"Ahhh. That's why. Anyway My name is Jeon Wonwoo." Saad nya at nilalad nya ang kamay nya. Makikipag shake hands ata.
"Kwon Hoshi" Tipid na sagot ko.
"Are you sa Japanese?" Tanong nya.
"Nope. Everyone here calll me Hoshi" Sagot ni Soonyoung.
"Ahhh. Ok enjoy. The performance is about to start" Sabi nya at naupo sya ng ayos.
Hindi nagtagal ay lumabas na rin ang dalawang dancer sa stage. Agad naman nakita ni Soonyoung ai Jihoon at hindi nya na inalis ang mga mata nya sa nakakabata.
BINABASA MO ANG
Strippers ▶ Soonhoon
Short Story"Sorry Jihoon. I'm the Top again. Be ready, I'll be rough tonight" - Kwon Soonyoung ( Jihoon's Rival) Soohoon au kung saan magkalaban si Jihoon at Soonyoung sa isang strip club. Napagdesisyunan nila na magpustahan na kung sinuman ang may pinakamaram...