"One moment
That’s all it takes to make your people turn their backs against you
Even people I thought would go with me for all my life
They’ve turned their backs on me" - Vernon (Seventeen)⬛⬜⬛⬜⬛⬜⬛
"Mamimiss kita bakla" Umiiyak na sinabi ni Jeonghan kay Jihoon.
Kasalukuyan silang nasa labas ng club. Gumawa silang dalawa ng paraan para hindi makita si Jihoon ng kanilang boss dahil gusto itong makita ng boss nito at ibalik sa club.
Ayaw na bumalik ni Jihoon lalo na alam na ng kuya nya ang ginagawa nya. Gusto nya na muna ng tahimik na buhay.
"Thank you for everything Jeonghan hyung. Pasensya na kung maiiwan kita dito" Sabi ni Jihoon habang yakap yakap ito.
"Ayos lang. Pati in the future alam kong aalis din ako dito. Naghahanap lang talaga ako ng tamang oras. Pero hindi pa yon ngayon"
"Ingat ka jan hyung a? Huwag ka papahipo jan"
"Baliw ka ba? Hindi ko pa nga nakikita si taong simbahan. Mukhang nagpapahipo ba ko?!?"
"Sus. Pasimple ka lang jan e"
"Nako Jihoon! Inaasar mo ko sa hipo hipo na yan ikaw nga kay Hosh--- Wait speaking of Hoshi. Alam mo bang ilang araw na syang hindi bumabalik dito sa club. Hindi na rin sya macontact ni boss" Bulong ni Jeonghan kay Jihoon.
"Talaga? Bakit??"
"Hindi ko rin alam bes. Basta simula nung nahuli ka ng kuya mo dito. Doon na sya nagsimula hindi magparamdam dito sa club."
"Halaaa"
"Wala naman kaming ibang contact sa kanya kaya hindi rin namin mahanap."
"..."
"Alam ko, Sinundan ka non a? Nung nahuli ka ng kuya mo?"
"Oo. Nakaabot sya sa bahay namin"
"Wait---"
*flashback*
"Soonyoung? Wala ka pa bang balak umalis? Baka mahuli tayo ng kuya ko dito" Bulong ni Jihoon kay Soonyoung. Oo tama kayo ng narinig tinatawag na ni Jihoon si Soonyoung sa kanyang tunay na pangalan.
"Ayoko. Hindi ka pa okay e. Look at your eyes" Saad nito at hinalikan pa ang mata nito.
Actually kada mapapatingin si Soonyoung sa mata ni Jihoon palagi nya itong hinahalikan. Naniniwala kase sya sa kasabihan na paghinalikan daw ang parte ng katawan, hahalikan daw ito para mawala ang sakit.
BINABASA MO ANG
Strippers ▶ Soonhoon
Historia Corta"Sorry Jihoon. I'm the Top again. Be ready, I'll be rough tonight" - Kwon Soonyoung ( Jihoon's Rival) Soohoon au kung saan magkalaban si Jihoon at Soonyoung sa isang strip club. Napagdesisyunan nila na magpustahan na kung sinuman ang may pinakamaram...