8

776 26 9
                                    

"I can see the moon right in front of me
There's no landing pad
But I just need your hand" - Seventeen

⬛⬜⬛⬜⬛⬜

Walang toka ngayon si Soonyoung. Maski na rin si Jihoon ay walang toka. Nasa loob lamang sila ng club habang pinapanood ang ibang mananayaw sa stage.

"Woozi?" Tawag ni Soonyoung nakakabata.

"Hmmm?"

"Anong real name mo?" Tanong ni Soonyoung.

Nanlaki naman ang mata ni Jihoon. Hindi nya alam kung bakit natanong si Soonyoung ito sa kanya. No one in the club asking his real name. Tangin si Soonyoung lang.

"Interested ka ba sakin?" Nakakalokong tanong ni Jihoon at iniwasan ng tingin ang nakakatanda. "Sorry pero ayoko sabihin"

"Paano kung sabihin kong interested ako sayo?"

"Tigilan mo ko Hoshi"

"What!? I'm just asking your real name. Anyway I'm Kwon Soonyoung, you can call me Soon" Pakilala ni Soonyoung habang nakangisi.

"No one asked you" Pataray na sagot ni Jihoon pero lihim itong napangiti nang marinig nya ang tunay na pangalan nito.

What a cute name.

Soonyoung?

I will be yours Soon.

Napansin ni Soonyoung na ngumingisi si Jihoon.

"So what with that smirk?" Nagtatakang tanong ng binata sa kanya.

"Wala. Pero wala naman nagtanong ng pangalan mo. Shut up ka lang."

"Sus. Natuwa ka lang, narinig mo tunay na pangalan ko e. Sayo ba? I really want to know"
"Ayoko nga"

"Grabe Woozi! May nangyayare na satin dalawa! Para naman sa next na mangyayare satin, real name mo na iuungol ko." Bulong ni Soonyoung sa nakakabata.

Nagtaas naman ang mga balahibo ni Jihoon nang marinig iyon.

Damn. This boy knows how to tease. I hate him

"Bahala ka sa buhay mo" Pagtataray ni Jihoon at tumalikod na kay Soonyoung.

Bago pa man magsimula maglakad si Jihoon ay isang lalakeng humarang dito. Matangkad ito, medyo kulot ang buhok at nakasalamin ito. Seryoso ang mga mukha nito.

"Are you a dancer right?" Tanong ng lalake kay Jihoon.

"Yes. I'm Woozi" Pakilala nito.

"I'm Jeon Wonwoo. I just wanna ask if you're free tonight. Are you free?" Tanong ni Wonwoo sa kanya.

Syempre hindi nakawala ito sa paningin ni Soonyoung.

So kaya pala.

Interested pala tong gagong to kay Woozi

Strippers ▶ SoonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon