"Such a breathtaking feeling
A dangerous feeling
Hold tight to my hand, I want you
So I won’t shake, with more passion
Hug me tighter" - Chungha⬛⬜⬛⬜⬛⬜⬛⬜
"Hoshi! Huwag ka ngang ganyan! Kinikilig yun isa o!" Pang aasar ni Jeonghan.
"Gago ka Jeonghan!" Pabulong na sigaw ni Jihoon kay Jeonghan.
"Pero totoo yon. Kay Woozi lang ako" Kindat ni Soonyoung at umalis na.
Pagkaalis ni Soonyoung agad na tinakpan ni Jihoon ang mukha nya. Naramdaman nyang maiinit ito. Oo nga namumula sya.
"Gago. Parang teenager ako kung kiligin dito ano ba yan" Bulong ni Jihoon sa sarili nya pero narinig iyon ni Jeonghan.
"Oo nga e. 22 years old ka na. Feeling teenager ka pa jan. Kala mo dalagang dalaga" Pang aasar ni Jeonghan
"Gago kase Hoshi yan. Basta basta nalang lalabas"
"Ayieee. Bakla ka talaga ng taon!"
"Ayieee look at this gurang na wala pang boylet" Asar naman ni Jihoon kay Jeonghan.
"Hayop ka a. Pero bakla may natipuhan ako dating customer kaso hindi na sya bumalik dito. Like isang beses ko lang sya nakita sa buong buhay ko" Sabi ni Jeonghan na mukhang nadidismaya pa.
"Hopeless Romantic tong bakla to" Asar ulit nu Jihoon.
"Gaga! Kase alam mo ba parang ang innocent look nya bes! Tapos ang ganda ng mata nya at ang ganda ng ngiti nya. Pansin ko nga niyaya lang yon ng tropa nya e. Wala kase sa mukha nya yun nga napunta sa gantonv club. Mukha syang taong simbahan"
"Aba. Taong simbahan naman pala tipuhan mo a. Baka malaman ko mamaya pari ka na"
"Gaga! Pero malay mo naman hindi taong simbahan yon. Mukha lang"
"Isipin mo Jeonghan, Babalik yan simbahan boy na yan dito?" Tanong naman ni Jihoon na paranh inaasar lang talaga si Jeonghan
"Baklang to. Sana nga bumalik sya, Haharutin ko na talaga yon"
"Oh? Bakit hindi mo nga pala hinarot?"
"Ihhh kasii, Nakakahiya hihihihi kasii naman"
"Bakla ka talaga" Bulong ni Jihoon.
Habang abala sila ni Jeonghan magusap. May nahagip ang kanyang mga mata.
Nakita nya si Soonyoung na may nakaakbay na babae sa kanya. Halatang wasted ang babaeng kasama nito. Si Soonyoung naman ay inaakay ang babae palabas ng club ngunit hindi makita ni Jihoon ang mukha nito dahil.nakatalikod sila.
Hayop tong Hoshi na to.
Kakasabi nya lang na akin daw sya.
Tapos may dala dalang babae.
Talkshit amputa.
Teka!?!?
BAKIT MAY BABAE SA CLUB NA TO!?!?!?
✏✏✏✏✏✏
BINABASA MO ANG
Strippers ▶ Soonhoon
Povídky"Sorry Jihoon. I'm the Top again. Be ready, I'll be rough tonight" - Kwon Soonyoung ( Jihoon's Rival) Soohoon au kung saan magkalaban si Jihoon at Soonyoung sa isang strip club. Napagdesisyunan nila na magpustahan na kung sinuman ang may pinakamaram...