Chapter 20B

8.4K 81 38
                                    

Nagising si Sarah. She checked the time, 8:24 am. She stared at Gerald, he is still fast asleep with his arm on top of her tummy. Naalala niya ang nangyari kanina lang. "He was so gentle on me. Hindi niya ito minamadali." She removed Gerald's arm and got up. Bumaba siya ng kama, "Babe?" She heard him. "Saan ka pupunta?" "Banyo lang ako." Tinignan niya ang taas ng double deck nila, wala si Rachelle doon. Paglabas niya ng banyo, Gerald was sleeping again.

She took her cellphone and went outside. "Hello Rachelle? Nasaan ka?" "Sars? Andito ko sa kabilang room." Rachelle replied in a sleepy voice. "Ano? Sino kasama mo diyan? Don't tell me si Fred?" "Sorry Sars. Wait mo ko lalabas na ko." "Oh sige. Puntahan mo ko sa dining." Nagtitimpla ng kape si Sarah at nakita ang kaibigang papalapit. "Huy! Halika ka nga! Anong ginagawa mo dun sa kabilang room ha?" "Sars naman. Late na kasi kami nakabalik eh marami pa namang bakante dun sa kabila." "Naku ha. If I know..." "Uy Sars. Huwag kang ganyan ha! Natulog lang ako don promise!"

May mga nakaprepare ng breakfast sa dining table. "Tara kain na tayo. Nasan si Gerald?" Rachelle asked. "Ayun tulog pa. Sige una ka na antayin ko na lang si Ge." Nagkwekwentuhan ang dalawa nang makita ni Rachelle si Gerald papalapit sa kanila, ngunit sumenyas ito agad ng "hush" kay Rachelle. Nagulat si Sarah ng biglang yumakap sa likuran niya si Gerald at humalik sa pisngi niya. "Ge! Ano ka ba!" "Hi babe! Hi Rachelle! Saan ka natulog kagabi ha?" Tanong niya kay Rachelle habang nakayakap pa rin kay Sarah. "Huwag mo ng itanong." Sagot ni Sarah. "Grabe lang makayakap ito, parang wala ng bukas." Sa isip niya.

Habang kumakain sila ng breakfast, inilapit ni Gerald ang mukha kay Sarah at bumulong, "Babe, I can't forget our kiss last night..." Tinulak niya sa braso si Gerald at ngumiti. "Ako rin, hindi mawala sa isip ko yon." She said to herself blushing. Pagkakain nila ng breakfast, bumalik ng kwarto si Sarah para magpalit ng swimwear. Paghawak niya sa door knob, naramdaman niyang may tao sa likod niya. "Ge! Bakit ka ba laging nangugulat? Anong ginagawa mo dito?"

"Sssshhh!" He said. Gerald opened the room door and they saw two people still sleeping inside. "Isa lang please?" Gerald was holding her face and moving closer. "Ano? Nakita mo bang may natutulog dito?" "Babe, please? Hindi ako maingay." He lowered his voice and pouted his lips like a crying baby. Natawa si Sarah. Tumingin siya sa mga taong natutulog. "Sige, mabilis lang ha." Nahihiyang sagot ni Sarah. Gerald cannot contain his happiness. He immediately moved closer to her, cupped her face and kissed her lips. Sarah closed her eyes and felt his soft lips on hers. "God! I love the taste of her lips." He thought. Narinig nila na may taong gumalaw. Natigilan sila.

"Babe." Gerald said and grabbed her hand. He was leading her to the toilet. "Ano? Sabi mo sandali lang?" "Babe. Bitin!" They went inside the bathroom and Gerald locked the door. He looked at Sarah, nakakatunaw ang mga tingin na iyon. "Ano ka ba Ge! Baka may gagamit." "Wala." He replied in a husky voice. Inilapit niya ang mukha niya kay Sarah and kissed her nose. Sarah leaned on the wall. Her heart was pounding. He caressed her cheeks and their lips locked again. He just can't get enough of her. Sarah felt weak, she held on to Gerald's arm. Gerald was stroking her neck, while his other arm is at her waist moving sidewards and squeezing her.

Their kiss is getting intimate now, their breathe are racing and their bodies are aching with desire. Gerald let out his tongue and Sarah took it in. Both of their worlds were turning like a whirlwind. Nagulat sila ng biglang may kumatok sa pinto ng banyo. They stopped and both were gasping for air. "Sandali lang." Sumigaw si Gerald. He looked at her intently. "Bitin na naman!" He thought. "Ge, tara na." Sarah whispered. Hindi makagalaw si Gerald, his whole body was at daze. He slowly nodded and opened the door. Unang lumabas si Gerald at sumunod si Sarah. Hindi na nila tinignan kung sino ang kumatok, dirediretso sila papalabas ng kwarto. Paglabas nila, pareho silang natatawa at kinakabahan at the same time.

IKAW LANG ANG MAMAHALIN (ASHRALD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon