CHƯƠNG 11(H): END

375 22 9
                                    

1 tháng sau

Hôm nay hẳn là một ngày rất quan trọng với Hani và cả Hyelyn. Bởi sau ngày này cả hai sẽ chính thức sống chung dưới một mái nhà. Lễ cưới được tổ chức ở khu vườn nhà Hani. Khách mời chỉ có người nhà và bạn bè thân thiết nên càng khiến không khí tại đây ấm cúng hơn bao giờ hết.

Hani mặc một bộ vest màu đen cùng chiếc nơ ở cổ. Mái tóc đen dài được uốn nhẹ và xõa ra. Khuôn mặt thanh tú được trang điểm vô cùng nhẹ nhàng. Bây giờ trông cô không khác gì tổng tài trong truyện ngôn tình. Mặc dù đứng ở bên ngoài đón khách cùng bố mẹ nhưng tâm trí của cô đang để ở nơi Hyelyn rồi. ''Em ấy sẽ đẹp đến mức nào khi mặc váy cưới đây? Sắp đến giờ làm lễ rồi sao run thế này?....". Hàng loạt câu hỏi được đặt ra khiến cô càng hồi hộp hơn.

Cuối cùng đã đến lúc làm lễ. Hani bước đi đầy phong thái trên tấm thảm màu trắng đến phía trước chủ hôn. Giờ tất cả đều hướng mắt chờ cô dâu ra. Tiếng piano vang lên và nhân vật được mong chờ nhất hôm nay đã xuất hiện. Hyelyn trong bộ váy cưới trắng tinh khôi khoác tay bố mình bước ra. Chiếc váy này đã giúp em thành công trong việc khoe những đường cong đáng mơ ước của mình. Bờ vai mịn màng, xương quai xanh hút hồn người khác. Chiếc khăn voan giúp che đi gương mặt xinh đẹp đã đỏ ửng từ khi nào. Dàn khách mời trầm trồ ca ngợi riêng chú rể Hani đứng hình từ khi nào. Cô dâu đến gần Hani mới lúng túng đón lấy bàn tay của Hyelyn được bố vợ trao cho. Em lúc này chủ động khoác tay chị và cùng nhau tiến về phía chủ hôn. Sau một bài thuyết giảng dài về tình yêu là giờ phút trao nhẫn cưới. Lần lượt Hani rồi đến Hyelyn trao nhẫn cho người đối diện. Khép lại buổi lễ là một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng chứa đầy niềm hạnh phúc được khách mời vỗ tay hò reo nhiệt liệt.

-------------------------------

21h tại căn hộ của couple HaLyn.

Sau khi đã hoàn tất lễ nghi cưới hỏi cả hai trở về căn hộ chuẩn bị chuyến tuần trăng mật ở Pháp ngày mai. Ngồi đọc sách trên giường nhưng Hani lại vô cùng sốt ruột. Tính ra Hyelyn vào phòng tắm đã ngót nghét 1 tiếng đồng hồ mà vẫn chưa thấy ló mặt ra.

- Em tắm xong chưa?

- Sắp xong rồi.- tiếng em vọng ra.

Nãy giờ nghe câu này cả chục lần nên cô chỉ thở dài ngồi chờ tiếp. "Cạch". Cửa phòng tắm mở ra. Trái với suy nghĩ của Hani rằng em sẽ mặc một bộ pajama sexy khoe vòng một lấp ló thì đằng này em lại quất một bộ đồ ngủ màu hường tô điểm vài "em" Hello Kitty. Thế này làm sao mà ra dáng người đã có chồng được đây.

Hyelyn ngồi xuống giường sấy khô mái tóc của mình. Liếc nhìn sang bên kia thấy Hani vẫn đang chăm chú đọc sách mà không nói một câu nào. " Mình đã chọc giận gì chị ấy đâu nhỉ?". Cất máy sấy đi, em phá vỡ bầu không khí im lặng này bằng một câu nói: " Chúc chị ngủ ngon". Em với tay qua định tắt đèn thì từ đâu một lực đạo ghim hai tay em xuống giường.

- Định bỏ trốn hay sao?-Hani lúc này đã nằm đè lên người Hyelyn, nắm chặt 2 cánh tay của em, giữ khoảng cách khuôn mặt vừa đủ để hơi thở nóng hổi của mình phả vào mặt em.

- Em... làm gì có chuyện đấy đâu.

- Nói dối.- khuôn mặt Hani bây giờ không thể nào đen tối hơn bonus thêm nụ cười nhếch mép kia.

[HaLyn] Con đường hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ