Chap 7

91 13 0
                                    

Tiếng trống vang lên báo hiệu giờ học tiết hai đã đến, họ cùng nhau đi vào lớp để chuẩn bị sách vở cho môn kế tiếp trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người trong lớp... Một couple của lớp đây ư ??

Ji Min và Mina bước vào trong trong sự ngạc nhiên của cả lớp đang hướng về họ và cả ánh nhìn ái ngại của hai cô bạn.

- Hơ ? Gì thế này ? Sao hai người họ lại đi cùng nhau.Không phải.... - Ye Rin nói nhỏ.

- Gì đâu, tôi thấy họ đẹp đôi đấy chứ ! - Tae Hyung tiếp lời.

- Xì...đẹp, đẹp cái đầu cậu ! - Nói rồi cô cốc vào đầu cậu bạn ngồi cạnh quay sang chỗ khác.

- Này cậu đánh tôi đấy à ? - Tae Hyung nổi đoá.

- Ừ, thì sao ? - Ye Rin lè lưỡi trêu tức.

Đúng lúc đó, giáo viên bước vào lớp, dập tắt sự ồn ào của lớp cũng như cuộc chiến không hồi kết giữa Tae Hyung và bạn cùng bàn.

- Trật tự nào ! Các em lấy sách vở ra học bài,hôm nay bài rất dài nên phải học nhanh nhé cả lớp !

- Nae, cô !

Rồi cứ thế, tiết học trôi qua một cách khá yên bình...

Giờ ra chơi, Jennie đang ngồi làm bài tập thì bị Mark phá bĩnh.Jennie cố gắng bình tĩnh, mặc kệ vì nghĩ làm thế mà cậu bạn nhây nhây kia sẽ chán mà bỏ đi."Bình tĩnh, mày phải bình tĩnh Jennie, không được cáu.Mặc kệ cậu ta !".Khi Mark đã làm hết trò này đến trò khác, cô không chịu nổi nữa, ngước mắt lên nhìn cậu, nói rõ từng chữ :

- Cậu có để yên cho tôi không ? HẢ ?

- Ầy, đương nhiên là không ? Khi không có việc gì để làm thì chọc cho người ta giận cũng vui đấy ! - Mark vẫn tỉnh bơ đáp lại.

- Bây giờ tôi không rảnh đâu, đi ra đi ! - Jennie biết mình không thể nói lại liền xua xua tay.

- Thì tôi sẽ làm cho cậu rảnh ! - Nói rồi tiếp tục mấy trò con bò chọc tức Jennie.

Tức nước vỡ bờ, Jennie ngừng học, mắt sáng quắc nhìn người đối diện :

- Cậu được lắm Mark ạ ! Hôm nay cậu tới số rồi !

Jennie đứng dậy toan kéo cánh tay Mark thì cậu nhanh chóng chạy ra khỏi lớp lại còn nói vào một cậu khiến Jennie đã tức lại càng tức thêm :

- Ầy ầy, cậu không đủ trình bắt được tôi đâu , Jennie ạ ! - Cậu nhấn mạnh chữ "ạ" khiến Jennie chạy theo đuổi bắt cho bằng được.

Hai người đuổi nhau khắp sân trường, chạy qua đâu cũng có người ngạc nhiên nhìn vào và xì xào bàn tán.

- Này, cậu đứng lại cho tôi cái tên đáng ghét kiaaaaa !

- Tôi không dừng đấy thì sao, có ngon thì bắt tôi đi !

Mina và Ye Rin đứng ngoài hành lang lớp thấy Jennie với Mark đang đuổi nhau trên sân trường thì há hốc vì ngạc nhiên.

- Gì kia ? Hai người đó lại có chuyện gì à ? - Mina thắc mắc.

- Chắc cái tên nhây, lầy, bựa kia lại chọc tức con gái nhà người ta rồi ! Mà này, sao sáng nay bà lại đi cùng Ji Min ? Lạ lắm à nha ? - Ye Rin nheo nheo con mắt nhìn cô bạn.

taerin/jimina/markjen | Thanh xuân của anh là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ