Chap 8

77 9 0
                                    

  Ye Rin vò đầu bứt tai rồi quyết định đi ngủ luôn cho khoẻ.Cô nằm xuống giường và từ từ chìm vào giấc ngủ sâu ... 

----------------------------------------------------------------------------------

Hôm sau, tiết học Văn bắt đầu.Cô Min Seo thông báo một tin rất vui đối với lớp 12A:

- Hôm nay đáng lẽ là sẽ có một bài kiểm tra nhưng do đề có trục trặc nên chúng ta sẽ rời lịch sang tuần sau.Các em nhớ học và ôn bài đầy đủ, không được để bị điểm kém nghe chưa ?

- Nae, cô !

Cả lớp thở phào nhẹ nhõm, còn nhớ trước giờ học, ai nấy cũng đều lo sợ về bài kiểm tra này.

- Oa, may ghê,hôm qua tớ chẳng học được gì vào đầu cả ! - HS1

- Đúng đấy, tớ cũng thế ! - HS2

Ye Rin cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe câu nói của cô, bởi vì tối hôm qua ,cô cũng có cho được gì vào đầu đâu.

- May cho cậu đấy nhé ! - Tae Hyung lên tiếng.

- Vì tôi sống lương thiện quá nên tôi luôn luôn có được sự may mắn, cậu hiểu không ? - Ye Rin quay sang nhìn cậu bạn bên cạnh,vỗ ngực tự hào.

- Thôi đi mẹ,tự luyến quá đấy ! - Cậu giở giọng trêu trọc rồi lấy sách vở ra để lên bàn.

Ye Rin không nói nữa,cũng quay về vị  trí ban đầu để học bài.

Giờ ra chơi, Mina và Jennie chạy đến chỗ Ye Rin và rủ cô đi chơi :

- Này bà, đi với tụi này đi !

- Ừ, đi đi....À tôi chết rồi, tui còn phải tưới cây nữa,hôm nay bàn được phân công mà quên mất ! - Ye Rin đứng dậy định đi nhưng trong đầu chợt loé lên cái suy nghĩ đã bị lãng quên.

- Thế à, vậy thì thôi, để hôm sau, đi đi không thầy Jin mắng thì khổ ! - Mina tiếp lời.

- Ừ, vậy nhé ! - Ye Rin vội vàng chạy ra ngoài cửa.

Đến nơi lấy nước, thấy Tae Hyung đang ở đó thì cười gượng  :

- X...xin lỗi, tôi quên mất hôm nay phải tưới cây ! 

- Cậu thì có nhớ gì bao giờ đâu ! Này ! - Tae Hyung ngẩng đầu lên đưa cho cô một xô nước nhỏ, còn anh dùng cái to hơn.

- Hầy, cậu thật là...Cậu tưới bên kia ,tôi tưới bên này nhé !- Ye Rin phụng phịu đỡ lấy xô nước rồi chạy ra hàng cây phía trước để tưới, đơn giản là khi đứng cùng anh, cô sẽ lại bị dòm ngó, xì xào bàn tán.

Xô nước của Ye Rin nhỏ hơn của Tae Hyung nhưng đối với cô, xách nó cũng là một chuyện vô cùng vất vả nên mãi cô mới lôi ra đến hàng cây cảnh được.Ye Rin bưng xô nước lên...

- Á ! Cậu làm cái gì vậy hả ? - Ye Rin chẳng may làm đổ nước vào người của một nữ sinh có nét đẹp lai Tây đeo một chiếc cặp sách mới đi qua, đó là Nancy.Nhưng tất nhiên ,quần áo của Ye Rin cũng ướt sũng không ngoại lệ.

- T...tôi xin lỗi,tại xô nước nặng quá.Tôi không cố ý đâu ! - Cô lắp bắp.

- Cậu xin lỗi thì có giúp quần áo tôi khô ngay được không ?

taerin/jimina/markjen | Thanh xuân của anh là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ