2. Bạn mới

510 55 0
                                    

"Chào, tôi là Kim Taehyung." Giọng lạnh tanh như tảng băng trôi ở Nam Cực.

"Chỗ bàn cuối lớp còn trống một chỗ, em xuống đó ngồi đi" Vị giáo sư từ tốn lên tiếng.

Taehyung đi xuống chỗ ngồi mà chẳng bù nhìn xung quanh một cái. Thế là <bịch> chẳng biết cái đứa mất dạy nào quăng cái vỏ chuối ngay giữa đường đi làm anh Kim Taehyung đẹp trai được ôm hôn đất mẹ thân yêu vào buổi sáng sớm, tội nghiệp Taehyung. Mấy đứa trong lớp cũng cười như "điên".

"Cái hình tượng soái ca, lạnh lùng mình tạo từ sáng giờ theo hương hoa, mây mù giăng lối rồi. Không được phải cool ngầu lên, không để mất mặt như vậy được." Tiếng lòng của thanh niên được hôn đất mẹ khi nãy cho hay.

Taehyung đi thẳng xuỗng chỗ ngồi. Lisa lúc này vì tiếng kéo ghế mới sực tỉnh, quay sang kế bên.

"Ố.... mài..... gọt..... đây chẳng phải là tên hồi sáng va vào mình sao? Đúng là "oan gia ngõ hẹp" mà. Thôi xong, hồi sáng mới làm dơ cái áo của hắn, thế nào hắn cũng tìm cách trả thù mình cho xem. Đúng là tháng 7 toàn gặp cái gì đâu không hà, phải đi giải hạn gấp thôi" Lisa suy nghĩ.

"Hey, đồ vô dụng nice to meet you, chúng ta có duyên thật đấy!" Taehyung vừa nói vừa đưa tay ra định bắt tay, kèm theo đó là cái nụ cười hình chữ nhật tươi rói, thế là mấy bạn nữ xung quanh đổ rầm rầm.

"Cậu vui chứ tôi hổng có vui" Ôi chúa ơi tên này bị bệnh đa nhân cách hả? Mới hồi sáng cái mặt lạnh tanh như mùa đông bây giờ lại cười tươi rói. Haizz phải tránh xa tên này càng xa càng tốt, mấy tên như nài không nên tiếp xúc nhiều, kẻo lây bệnh.

"Hai bạn ở cuối lớp ổn định cho thầy!"  Vị giáo sư lại lê tiếng để ổn định lớp học.

"Vâng!" Hai nhân vật chính của câu chuyện hỗn loạn đồng thanh.

Thế là cái lớp C1 xàm lao đó cũng vô học được...

Giờ học thật nhanh, thoắt cái đã đến lúc ra về.

__Lisa Pov's__

Tôi xếp đồ và balo rồi nhanh chóng tiến ra xe gấp gáp hơn mọi ngày. Vì sao ư? Một phần do mẹ gọi điện thoại bảo là khi tan học thì nhớ về ngay có chuyện quan trọng cần nói và một phần là tôi muốn lánh cái tên Taehyung phiền phức đó, hắn gọi tôi là đồ phiền phức nhưng tôi thấy hắn ta phiền phức hơn ấy.

Đến trước cổng trường thì tôi đã thấy bác quản gia đợi như mọi khi. Tôi lên xe và được bác quản gia chở về nhà. Vừa bước tới nhà tôi đã nghe câu nói của mẹ "Lisa mau thay đồ rồi theo appa omma đến một nơi, nhớ mặc đồ cho nữ tính vào". Tôi nhanh chóng đi thay đồ và lựa một bộ đồ nữ tính duy nhất mà tôi có để mặc, sau đó trang điểm một lớp thật là nhẹ. Xuống nhà, cùng bố mẹ đến nơi bí mật đó.

Xe đến nơi, đó là một ngôi biệt có màu trắng sang trọng, vừa bước vào cổng là đã có một dàn người làm cung kính chào hỏi, tôi cũng vui vẻ cười tươi mà chào lại họ. Bước vào trong biệt thự, nội thất ở đây rất đẹp, mặc dù nhà tôi cũng không phải là nhỏ nhưng nơi này còn rộng hơn nhà tôi hẳn 3 lần. Ở gian phòng khách rộng lớn có 2 vị trưởng bối trông có vẻ trải qua rất nhiều sự đời. Tôi mỉm cười, cúi đầu đúng chuẩn mực chào họ, họ cũng lịch sự đáp lại tôi. Theo như lời bố mẹ nói thì đó là ông Jeon Jung Si và bà Kim DoYeon đồng sáng lập ra tập đoàn SK hùng mạnh.

__End Pov's__

______Chú thích
JS: Jeon JungSi
DY: Kim DoYeon (hay là Jeon DoYeon nhé)
LS: Lisa
JH: Park Ji Hee ( mẹ Lisa)
SW: SeWoo Manoban
End chú thích___________

JS+DY: chào ông, bà Manoban

SW+JH: chào anh chị

JS: chúng ta vào việc chính luôn được chứ?

SW: nhưng con trai nhà ông bà đâu rồi?

DY: nó đang ở trên lầu để tôi bảo người hầu kêu nó xuống.

.....

...: chào mọi người

JS: "Xin giới thiệu với ông bà Manoban đây là con trai của tôi Jeon Jungkook." Quay sang Jungkook "Đây là ông bà Manoban chào hỏi một tiếng đi con."

JK - Jungkook: "Chào ông bà, tôi là Jeon Jungkook."

JH: "Con đừng khách sáo, sớm muộn gì cũng là người một nhà cả."

LS+JK: "Người nhà???"

JS: "Ta xin thông báo với các con một chuyện: Hai con Lisa và Jungkook, các con được các vị tiền bối đây ban ra một hơn ước lúc bọn con vừa chào đời. Đáng lẽ bây giờ là quá sớm để các con lập gia đình nhưng do tình hình kinh tế của tập đoàn đang bất ổn nên cần thúc đẩy hôn nhân để ổn định lại tập đoàn." Quay sang Jungkook "Con dẫn em Lisa ra ngoài nói chuyện để tìm hiểu về nhau đi, bọn ta có chuyện cần bàn bạc."

Khi đôi bạn trẻ đã dắt nhau đi ra ngoài vườn để tùm hiểu về nhau thì ở trong nhà các vị trưởng bối cũng bắt đầu bàn bạc mọi việc.

____END CHAP 2 ____

- cmt + vote help me <3
- thiếu mứt trầm trọng, ai đó hãy thêm mứt cho tui đi :3
- đáng lẽ định up từ tối hôm thứ 6, cơ mà do đi chửi lộn với ăn uống nhiều quá nên tới hôm nay mới up =))))
- vẫn là câu nói ấy: "con au ngu văn bome nên sai xót giề cứ cmt or ib thẳng mà góp ý =))))"
Kamsa <3

Kooklice | Hôn Nhân Sắp ĐặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ