5. Rắc rối (2)

345 41 2
                                    

Nghe tiếng nói quen quen cô quay đầu lại

"Jungkook?"

"Đúng vậy, là tôi đây."

"Sao anh lại biết tôi ở đây?"

__Flashback__

Anh đã chờ cô trước cổng trường gần 1 giờ đồng hồ rồi nhưng chả thấy bóng dáng cô đâu. Anh sợ cô đã bị bắt cóc mất rồi không chừng. Sao linh cảm của anh bất an thế này. Cô sẽ không có chuyện gì xảy ra chứ? Anh phải đi tìm cô mới được. Nghĩ là làm, anh vào hỏi bác bảo vệ, bác ấy bão là khi nãy có một đám nữ sinh đi ra sân sau của trường. Anh nhanh chóng tiến ra sân sau. Thấy chưa đến thời cơ phải xuất hiện nên anh đứng khuất sau bức tường quan sát xem cô sẽ xử lí như nào. Thật không làm anh thất vọng mà, cô đã gây cho anh một ấn tượng cực sâu "Lalisa em thật cá tính a, mạnh mẽ như này khi "vận động" sẽ kịch tích hơn đó. Tôi sẽ chinh phục được em, em hãy chờ nó my girl". Và chuyện là như thế đó.

"Anh có biết đánh đấm gì không?"

"Đương nhiên, em hỏi thừa, tôi không biết đánh đấm thì ra đây để ăn đập à?!"

"Ờ."

"Thế em thì sao?"

"Tôi á?" Cô đưa tay chỉ vào bản thân. "Tôi học võ cổ truyền được 5 năm, đai đen Taekwondo và từng vô địch giải đấu cấp thành phố được 2 lần, chỉ có nhiêu đó thôi!"

(Au: thưa chị, chỉ nhiêu đó của chị đủ để giết người không cần vũ khí rồi đó ạ! =))))

"Yahh, đấng nam nhi có khác à nha!"

"Nam nhi cái con khỉ, ta đây đường đường là đấng nữ nhi nhé !"

"Thế vợ tương lai được không?"

"Anh muốn ăn đập?"

"Không, tôi muốn "ăn" em cơ."


"Ăn ăn cái "beep"!"

(JK: Thế em có biết con Shuny, author của fic này là ai không?
LS: Biết, chi vậy?
JK Đập cho nó một trận chứ gì!
Au: Các người có tin là tôi cho các người bị ngược tới chết không hả? HẢ?
JK+LS: Không tin!
Au: Được được, tui sẽ ngược các người tới hết fic và cho luôn cái kết SE, hứ.
JK: Shuny đại nhân xin thứ lỗi, hạ thần không dám vô lễ nữa ạ!
Au: Biết điều, rất tốt nhưng SE hay HE ta vẫn đang suy nghĩ đấy.
JK: Huhu, Shuny đại nhân tha lỗi, thần van xin người.
Au: Thôi cắt, xàm láp nãy giờ đủ rồi, trẫm viết tiếp đây. )

Hai cái con người đó cứ chí chóe chí chóe gần 5 phút.

"Các người đủ chưa? Đừng ở đó mà làm tốn thời gian của NaHee tôi." Cái cô gái cầm đầu bên kia bắt đầu giận dữ.

Kooklice | Hôn Nhân Sắp ĐặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ