9. Thất vọng

299 37 18
                                    

Chap mới như đã hứa ^^ tui siêng vậy ó, nên cho tui cái vote đi <33333333

_____

"Ba...ba con... con đồng ý kết hôn với Jungkook." Lisa miễn cưỡng đáp.

"Con đồng ý, thật sao?" Ông Mannoban vui thấy rõ.

"Vân..g ạ, con đồng ý."

"Tôi đã nói rồi mà, thế nào con bé cũng sẽ đồng ý thôi!" Bà Manoban đột nhiên tỉnh dậy, cười nói.

"MẸ" Lisa gần như hét toáng lên.

"Thôi, hai mẹ con nói chuyện đi, tôi ra ngoài trước." Ông Manoban bước nhanh ra ngoài chẳng để ai nói thêm câu nào.

Lisa thì ngac nhiên vô cùng, tại sao mẹ đột nhiên tỉnh lại, bà còn nói một câu mà cô chả hiểu gì.

"Mẹ, mẹ đang bị bệnh, đừng vận động mạnh." Cô vẫn chưa hiểu ra mọi chuyện.

"Mẹ không có bị bệnh gì cả, mà khi nãy con nói là con sẽ kết hôn với Jungkook?"

"Rốt cuộc chuyện này là sao hả mẹ? Sao mẹ lại gạt con?"

__Flashback__

Bác Han đang ở trên tầng thượng phơi đồ thì thấy bóng dáng của Lisa, bà chạy vội vào báo cho bà chủ:

"Bà chủ ơi, có chuyện gấp chuyện gấp." Giọng bác Han khẩn trương vô cùng.

"Có chuyện gì, ông nói đi." Bà Manoban vừa uống trà vừa bình thản trả lời.

"Thưa bà, tôi thấy cô chủ đứng trước nhà."

"Cái gì, là Lisa á?." Mắt, miệng mở to

"Vâng. "

"Tôi nghĩ được một chuyện này nè, ông Han với ông SeWoo thấy sao hả? Tôi sẽ giả bị suy nhược cơ thể, sau đó ông SeWoo nói với Lisa là hối hận khi ép hôn nó, rồi ông bảo cứ để cho tập đoàn phá sản rồi gầy dựng lại, mà hai người cứ làm vẻ mặt nghiêm trọng lên, tôi thì sẽ hóa trang một xíu, nói chung là cứ làm sao cho đúng như thật là được rồi."

"Bà làm vậy có được không? Chứ tôi thấy như vậy là lừa gạt con bé đó, trước giờ con bé ghét nhất là bị lừa gạt mà."

"Không sao đâu, cứ tin tôi đi, con bé sẽ hiểu cho chúng ta thôi, chúng ta làm vậy là tốt cho con bé mà."

"Thôi thôi, tôi đồng ý làm theo bà." Ông Manoban lo lắng trả lời.

...Trở về hiện tại

"Lisa à, con đồng ý rồi đó nha." Bà cầm cái máy ghi âm trên tay lên phát lại đoạn Lisa nói đồng ý kết hôn.

"Haha, không ngờ, con thật sự không ngờ là mẹ lừa con như vậy." Nước mắt cô rơi lả chả, cô thật sự thất vọng, cực thất vọng về người mẹ đáng kính của mình, cả bố và bác Han nữa.

"Không, mẹ không lừa con, mẹ chỉ muốn tốt cho con thôi!"

"Như thế mà không lừa ư? Bà tưởng tôi là con nít à?"

"Lisa, con hãy hiểu cho mẹ, có được không con?" Bà Ji Hee bắt đầu khóc nấc lên, vốn dĩ bà không nghĩ phản ứng của Lisa gắt đến vậy."

Kooklice | Hôn Nhân Sắp ĐặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ