- Bây giờ một chap rồi tối thêm một chap nữa nha!
_____Cô ậm ừ một hồi cũng quay lưng lại định lại phía sofa đối diện bàn làm việc ngồi. Nhưng vừa quay lại thì sự kiện bất ngờ tột độ xảy ra. Cô gặp phải người không nên gặp rồi.
"Jungkook, sao anh lại ở đây?"
"Chả nhẽ cổ đông lớn thứ nhì tập đoàn lại không được gặp tổng giám đốc sao?"
"Cái gì? Anh là cổ đông của TH?"
"Đúng là vậy đó!"
"Kim Taehyung, sao cậu không nói cho tớ biết?" Lisa lúc này khá giận dữ.
"Cậu đã hỏi tớ bao giờ đâu."
"Vậy là các người đã biết tôi làm ở đây từ đầu? À mà không, phải là các người sắp xếp cho tôi vào đây làm đúng chứ?"
"Đúng vậy" Hai tên đầu xỏ mọi việc cùng nói.
"Haha, tôi cứ tưởng là được nhận vào đây nhờ năng lực, nhưng không ngờ là do thế lực." Đúng vậy là cô cười nhưng đó là nụ cười đau khổ. Cô quay lưng bước đi chẳng nhìn lại.
Về đến bàn làm việc, cô đăm chiêu suy nghĩ: "Mình đúng là con ngốc mà, cứ tưởng là được nhận vào công ty to lớn như này nhờ thành tích học tập tốt. Không ngờ, thật không ngờ là bọn họ lại gạt mình. Họ thật xem thường năng lực của mình mà. Được được, nếu các người xem thường năng lực của tôi đến thế thì tôi chẳng nhất thiết phải làm việc ở đây nữa."
Jungkook và Taehyung tiếp tục nói chuyện gì đó mà nhìn mặt hai người căng thẳng lắm.
Mười phút sau Lisa quay trở lại, trên tay là đơn xin nghĩ việc. Cô đã nghĩ kĩ rồi không vào làm chỗ này thì làm chỗ khác, bằng không thì đi làm ăn xin luôn. Còn ăn xin không được nữa thì quay về ăn vạ ba mẹ.
Jungkook và Taehyung hơi bất ngờ vì cô lại xin nghỉ việc thật.
"Quào, không ngờ là em sẽ xin nghĩ việc, thật bất ngờ nha!"
"Thôi, đừng dài dòng, Taehyung cậu kí nhanh dùm tớ nào."
"Ý cậu thế nào hả Jungkook?"
"Cậu là tổng giám đốc mà, cậu cứ tự mà quyết định." Jungkook nói thế nhưng ánh mắt của anh lại là "Cậu thử cho cô ấy nghỉ việc đi rồi biết tay với tớ."
Taehyung như đọc được ánh mắt của Jungkook.
"Đây nhé, tôi cho cậu hai lựa chọn: 1 là nghỉ việc ngay lúc này mà không nhận lương còn hai là làm hết tháng này rồi sẽ nhận lương và nghỉ việc."
"Cái công ty to đùng như này mà keo như kẹo kéo, hừ tôi sẽ nghỉ việc ngay bây giờ." Mắt cô đỏ ngầu, tay nắm chặt lại. Cô lại bước ra khỏi căn phòng này một lần nữa. Cô quyết định rồi cô sẽ về nhà Manoban và nói rõ ràng việc kết hôn, cứ trốn tránh hoài cũng không phải là cách hay gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kooklice | Hôn Nhân Sắp Đặt
Fiksi Penggemar- Motip cũ rích rồi, ai không thích đọc thì có thể clickback. NBĐ: 09/09/2018 NHT: ??? _____ credit: poster by @_bongienxz