Chap 20:
Yuri mở bưng mắt, miệng lẩm bẩm.
_Choi Soo Young... không thể như thế được. Soo Young, cậu không thể…
…
_Ưm ưm!!!
Yoona vùng vẫy. Những vết cắt trên người đau nhức. Mắt cô đỏ lên, long sòng sọc. Đôi mắt tức giận vô bờ bến đang xoáy thẳng vào người đối diện.
Người mà cả cô và Yuri tin tưởng và yêu quý vô cùng.
Người cô thề nguyện cùng sống chết, giờ đây ngồi ở kia, bên cạnh kẻ thù không đội trời chung…
Soo Young và ChangMin.
-------------------
Tae Yeon vẫn giữ thói quen chơi đàn thật nhiều. Không chỉ vì nó giúp cho đôi tay cô trở nên mềm dẻo hơn, khiến cô cảm thấy không còn đau đớn nữa mà còn là vì Tiffany rất thích nhìn cô chơi đàn.
Cô không thấy điều đó… nhưng cô có thể cảm thấy ánh mắt cô ấy dõi theo mình. Cạnh ô cửa, cây nấm ngơ ấy ngày nào cũng núp ở đó. Cơ mà trốn ai thì trốn cho tốt vào, ai lại đi mặc nguyên bộ hồng chóe để "mai phục" cơ chứ.
Tae Yeon phì cười khi nhớ lại lúc cô bắt gặp cô gái ấy đang chăm chú nhìn mình… đôi mắt to tròn xinh xắn… Tiffany thật sự rất dễ thương, theo cách rất riêng mà không ai có được.
Nhưng mấy bữa nay có người đang mắc cỡ, không dám gặp cô.
Cứ đụng là đỏ mặt, cứ kêu là lúng túng… Ai bảo hôn người ta tự nhiên quá thể...
_Tiffany.
Keng.
Tiff đánh rướt thanh kiếm trên tay mình xuống khi nghe tiếng gọi quen thuộc vang lên sau lưng. Cô bối rối nhặt thanh kiếm dưới đất rồi tháo mũ ra.
_Tae…Tae Yeon…
_Ưm.-Tae Yeon cười rồi lấy cái khăn bông lớn lau nhẹ lên trán Tiff.- Ướt rượt thế này. Chắc tập lâu lắm…
_Oh…uhm…-Tiff lúng búng trong miệng, cúi nhẹ khi được Tae quan tâm.
...
_Fany.
_Uh…
_Đấu với tôi một trận đi.
…
-----------------
Jess gượng dậy, đôi mắt nhíu lại vì ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào mắt.
Lạnh quá…
*Tỉnh hẳn*
_Yuri…
Jessica đưa mắt nhìn quanh. Leo xuống giường, tìm kiếm than củi…
Trống trơn.
Lẽ ra, Jess sẽ giận lên và chửi cho hả hê. Nào là thân củi thế này, nào là tên chết bầm thế kia. Nhưng mà Yuri đang bị thương, cái đó quan trọng hơn là việc cô ấy biến mất không xin phép.
Jess chạy vội xống cầu thang, đi khắp hành lang… nhưng không thấy Yuri đâu cả.Giờ thì cô mới nhận ra mấy tên vệ sĩ bám theo cô từ nãy đến giờ đang thở hồng hộc đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic] Phía sau cánh rừng - Yulsic Taeny - Full
JugendliteraturChap 30 Nhanh như cắt, Yuri ôm lấy cơ thể ấy vào lòng, viên đạn đâm phập vào cây cột phía sau, đôi mắt đen của Yuri sẫm lại, cả hai đáp xuống đất.Jess nhướn người lên nhìn gương mặt gần mình tựa hơi thở, hốt hoảng.Mắt của Yul…