Chap 28:
Những cánh rừng này nối tiếp cánh rừng kia… mênh mông rộng lớn như lòng người biển rộng… đâu mới là nơi cuối cùng… đến khi nào mới chạm được đáy lòng nhau…
Sự thật đằng sau nơi tăm tối ấy là gì, cái gì đang lẩn khuất, thứ nào đang trốn tránh… Phía sau cánh rừng ấy… đuổi bắt và vờn nhau… phía sau cánh rừng, phía sau những tấm màn được dựng lên để che chắn… nơi đâu là sự thật… nơi đâu tìm được hốn bình yên…
Ánh sáng ngày một yếu dần… đêm của rừng khuya lộng gió…
Tiffany vẫn nhớ những lần đuổi bắt thừa sống thiếu chết với Yuri, cái tên lẫy lừng trong giới mafia khiến ai ai cũng nể sợ. Cô ấy không đơn giản như người ta vẫn nghĩ… Yuri chỉ đơn giản với Jess… Đừng xem thường những người tưởng như vô hại… họ luôn giấu thứ gì đó đằng sau nụ cười kia, và khiến chúng ta mịt mù không biết đâu là thật, là giả… khả năng của Yuri là vô hạn…
Dù động cơ ban đầu tiếp cận Jessica không có gì tốt đẹp, nhưng số phận đã đưa họ đến với nhau, yêu nhau, hi sinh cho nhau… cũng giống như cô và Tae Yeon. Tiff hiểu dù đằng sau Yuri có tăm tối như thế nào, thì cô ấy vẫn là một người tốt, và đáng để Jess yêu thương, dành trọn tình cảm và niềm tin…
Nhưng, đừng quá tin vào đó…
… nắm chặt lấy tay mình, Tiff thầm hi vọng, Tae Yeon sẽ xóa bỏ tất cả thù hận giữa những số phận trái ngang ấy…
Sẽ khiến Yuri từ bỏ dã tâm của mình…
Có một điều rõ ràng không thể phủ nhận được… thứ mà Yuri giống appa của mình, đó là lòng thù hận… vô bờ bến…
Người đàn ông rít điếu thuốc cháy đỏ trong bóng tối, từng làn khói xám tỏa ra tan vào không khí. Ông đưa mắt nhìn cô gái tóc nâu bị trói chặt trên chiếc ghế sắt rỉ sét đang gục mặt ngủ say… hàng chục vòng sây thừng thít quanh, chỉ có bờ vai thon nhỏ nhấp nhô…
Cô gái đẹp hơn cả mẹ mình, nét đẹp kiêu sa khiến người ta mê muội…càng sợ sệt càng muốn tiến tới… người chinh phục được cô ấy, chắc chắn chẳng phải tầm thường…
Ai cũng tưởng cô gái vẫn bất tỉnh… nhưng Jess thì không. Cô cố cựa quậy những ngòn tay chật cứng dưới lớp dây giày, lần lên chiếc vòng bạc, tìm một mảnh kim loại nhỏ rồi dùng sức bẻ đôi nó. Dù không thể thấy gì vì tấm vải băng kín mắt đã che khuất, nhưng Jess biết đang có người ở đây… cô vẫn liều mình trốn thoát…
Hơi thuốc thơm đậm dần, Jess như bất động… giờ thì cô có thể nhận ra kẻ đang đứng trước mặt mình.
“Kwon Sang Won…”
…
Chát!
Ông Kwon vung tay tát thật mạnh vào gương mặt thiên thần nửa sáng nửa tối bên dưới. Jess không hề la hét, nhưng thật sự thấy đau và khó chịu vô cùng. Cô ngẩng mặt lên, vẻ thách thức đầy phẫn nộ.
_Đừng hòng qua mắt ta… cô gái… dù cho cô thông mình và tài giỏi thế nào… thì cô cũng không thoát khỏi bàn tay ta đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic] Phía sau cánh rừng - Yulsic Taeny - Full
Fiksi RemajaChap 30 Nhanh như cắt, Yuri ôm lấy cơ thể ấy vào lòng, viên đạn đâm phập vào cây cột phía sau, đôi mắt đen của Yuri sẫm lại, cả hai đáp xuống đất.Jess nhướn người lên nhìn gương mặt gần mình tựa hơi thở, hốt hoảng.Mắt của Yul…