Phía sau cánh rừng - Chap 29 Phản bội

3.2K 44 16
                                    

Chap 29

Có những lúc ta muốn quên đi sự thật… và muốn tin đó chỉ là một giấc mơ… Nhưng ai cũng biết rằng, cuộc đời này, không có gì tuyệt đối… và trái tim của kẻ khác cũng không thể nào hoàn hảo… như niềm tin bị vỡ vụn, trong phút chốc… những giọt nước mắt tuôn rơi…

 Yuri đã từng là kẻ lạnh lùng vô tình đến không tưởng, nếu như ngày hôm đó không gặp Jess…

Chính cái cảm giác khó chịu khi thấy ánh mắt Jess tiếc thương, lo lắng cho con mèo nhung xám ấy khiến Yuri chùn lòng.

Cô, lúc đó, lập tức có thể giết cả chủ lẫn tớ, chỉ trong tức khắc, bằng một cái phủi tay, nhẹ như không… nhưng Yuri đã không làm vậy.

Ngay khoảnh khắc mà hai ánh mắt chạm vào nhau, sâu thẳm từ trái tim đau đớn lạnh lùng đã trở nên vỡ tan, ấm áp… Giọng nói trong trẻo ấy khắc sâu vào tâm trí cô, một tiểu thư xinh đẹp kiêu sa dưới ánh trăng mờ ảo mà Yuri đã bị hớp hồn ngay lần đầu tiên…

Lần đầu tiên lạc vào đôi mắt nhau…

… và hôm nay, ngay giây phút như bị đông cứng lại lúc này, ánh mắt ấy lại khiến trái tim Yuri không giám đập dù chỉ một nhịp chậm chạp… tựa như cảm giác tội lỗi…

Sự phản bội…

Không thể hài lòng hơn với cảnh tượng trước mắt, ông Kwon nhếch môi cười khẩy. Cả nhà họ Jung đều bị ông lừa cho một cú ngoạn mục. Ông có thể thấy nét đau đớn trong ánh mắt của Jung In Ha và sự bần thần của Jessica. Cảm giác như bị dồn vào bước đường cùng không lối thoát…

_Ông muốn gì?!-Ông Jung gằn giọng, đôi mắt căm phấn ghim thẳng tia nhìn đầy tức giận vào người đứng trên cao.

Muốn gì ư?! Đến lúc này ông ta còn hỏi ông muốn gì sao… nực cười thật…

_Tôi muốn những gì vốn thuộc về mình!-Ông Kwon gầm lên, chỉ thẳng mặt Jung In Ha, quát.- Tất cả mọi thứ ông đã cướp của tôi!

Xoẹt!

Pặc!

_Không!

Yuri và ông Jung đều hét lên khi thấy Kwon Sang Won rút gươm chém mạnh vào sợi dây đang buộc chặt Jess. Đàn em của Kwon lão gia lập tức kìm ông Jung lại rồi đè ông quỳ xuống đất.

Nếu rớt xuống hồ kính đầy nước bên dưới với hai tay bị trói chặt, thì chỉ cầm cự được cùng lắm là ba phút… ông Kwon muốn Jung In Ha phải nhìn thấy con gái mình chết ngay trước mắt mà không làm gì được, như cái cách ông ta đã làm với mẹ Yuri.

_Nói! Nói cho ta biết, ông đã ra tay với Kim Ha Neul như thế nào! Nói đi!

Ông Kwon gầm lên, ném mạnh cuộn băng xuống chân Jung In Ha. Yuri mở to mắt gằn chặt cây súng trong tay mình lại. Nén nước mắt vào trong và chuyển ánh mắt xuống lưng người đàn ông trước mặt.

Cả trong những giấc mơ, Yuri cũng không bao giờ dám nghĩ đến việc đó… cái chết của bà như một vết thương lớn mà cô giữ chặt ở nơi sâu thẳm nhất lòng mình… vết thương không bao giờ lành…

[longfic] Phía sau cánh rừng - Yulsic Taeny - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ