Phía sau cánh rừng - Chap 21

3.2K 45 3
                                    

Chap 21 part 1

_... giết tôi đi!

Yuri nói, đôi mắt lấp đầy hình ảnh của Jess hòa vào nước mắt và nỗi đau. Khoảnh khắc mà cô chờ đợi một cái gì đó từ người con gái ấy thật nặng nề và khủng khiếp.

Yuri muốn chết đi cho rồi... khi mà mọi thứ trên tay cô dần vuột mất. Đôi mắt lạnh lùng ấy đã ghim một mũi nhọn vào Yuri... lời nói cay độc... của người muốn Jess phải chết, dưới tay cô.

...

Tim Jess như ngừng đập khi những lời nói ấy thoát khỏi môi Yuri, vang lên những âm thanh không chút cảm xúc. Nhưng đôi mắt ấy, dâng trào...

Con dao vẫn nằm trong tay Jess. Im lìm đến đáng sợ. 

Cô gái tóc nâu vẫn không nói lấy một lời...

Nhưng đôi tay đã siết chặt lấy Yuri...

Đẩy cô ấy rướn người lên. 

Nhìn vào cô gái ướt lạnh ấy... Yuri khiến Jess như chết lặng trong nỗi đau của riêng cô...

Đôi mắt nhắm lại...

...

 1...

2..

3 giây...

...

Tất cả vỡ tan...

Vỡ tan ra khi Jess cuốn Yuri vào một nụ hôn sâu say đắm.

Một nụ hôn nồng nàn thay cho câu trả lời...

Yuri như mất hết cả lí trí... cô bị nụ hôn nóng bỏng ướt át ấy nhấn chìm trong hàng vạn xúc cảm mạnh mẽ.

Jess trượt vào trong... hai mắt nhắm nghiền, thả rơi con dao trên tay xuống giường, ngã ra sau kéo theo Yuri đè lên mình... quá nhiều đam mê, quá nhiều ham muốn...

Cô gái tóc đen luồn tay ra sau lưng Jess, siết chặt cái ôm và đẩy sâu nụ hôn cho đến khi tiếng sét bên ngoài vang lên, hơi thở trở nên cạn kiệt.

Ầm!

_Thứ này có đủ giết chết Yuri không?!

Jess thì thầm, phả từng hơi nhẹ ấm nóng lên làn da lạnh cóng vì nước của Yuri.

Mỉm cười, Yuri kéo Jess vào lòng, giữ thật lâu. Dù cô biết việc đó sẽ khiến cho cô ấy ướt, bởi cô, nhưng chẳng phải cô muốn thế sao.

_Đừng bao giờ nói tôi làm những điều ngốc nghếch như vậy... Vì sẽ có lúc tôi làm thật đó.

Jess nói, giữa lớp cổ áo của Yuri, khuôn mặt áp vào. Tiếng đập mạnh mẽ... từ bên trái lồng ngực người đối diện khiến cô hạnh phúc.

_Uh...

Đôi mắt nhắm nghiền,một cái chớp mắt, Jess mệt mỏi ngủ say trong vòng tay Yuri. Giữa cơn bão như muốn nuốt chửng mọi thứ và sấm sét chực xé toạc bầu trời. Cô gái kia vẫn cảm thấy thật an toàn và bình yên khi có Yuri ở bên...

Bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của Jess nằm gọn trong bàn tay Yul. 

Vừa khít.

...

[longfic] Phía sau cánh rừng - Yulsic Taeny - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ