"Cge pa pangbutihan Ang pang iinsayo!!"sigaw Ni Luna .
"Ikaw naman mag fucos ka sa kalaban"sermon Ni luna.
Nasa malawak na lupain ang dalaga Kung Saan niya sinasanay ang mga kasamahan niya upang panghandaan ang magaganap na labanan.
"Iha busy2x ka jan sa ginagawa mo ahh?"natatawang ani nang Master Morgan sa dalaga sapangkat napakaseryoso nito.
Yumuko ito bilang sa panggalang sa kanyang Master.
"Kayo po pala yan master!.Anu po ginagawa ninyo Dito?"?Magalang tungo nito.
"Hmmm walang iha nanglakad-lakad lang dito naisipan kitang dalawin."ani nang matanda.
"Naku!!Master dapat Hindi na Po kayo pumunta dito.Mapapagod lang Po kayo!"sabi Ni Tina sa Kanyang master.
"Hahahaha naku iha Malakas pa ako noh!"sabay payabang na gumagalaw sa harapan nang dalaga.
Tugsss!!!
"Aray!"sigaw nang matanda habang hawak ang beywang na tumunog.
"Yan kasi wag na nga Po Kasi pumunta Dito pinipilit pa kasi!!!"pang alala Ni luna.
Dinala ni luna ang master Niya sa pamamagitan nang panglagay Niya sa braso.
"Yan jan muna po kayo ako na bahala!"sabi ni Luna.
Umalis ang ang dalaga upang kumuha na pampalunas para sa Master niya.
"Wag po malikot ilalagay ko lang Ito sa parte kung saan namamaga."sabi ni Luna.
"Salamat iha!."ani nang matanda.
"Walang anuman po Yun."Balik tungo nang dalaga.
"Kamusta na kaya yung binata?"biglang banggit nang matanda.
"Ayos lang yun.Sigurado Po ako hinahanap na niya Ang mga elemento."balik tungo ni Luna.
"Mangtagumpay sana siya sa mission naway gabayan siya Ni bathala"mahinang sigaw nito.
"Sana nga po Master Morgan na mas maaga sana niya matapos ang panghahanap sa mga elemento."sabi nang dalaga si luna .
"Sana sa pangdating niya ay hindi pa huli ang lahat"bulong Ni Luna habang nakatingin sa mga kasamahan niya nang ppractice.
BINABASA MO ANG
Elemento of adventure Mau
FantasíaPaano Kung Ang isang binata na binubully lamang ay may kakaiba pala siya kakayahan? Kakayahan mag Magslowmotion Mang merge ang elemento sa kanyang katawan Kaya samahan natin ang panglalakbay nang binata si Mau.