☆ Chương 6 ☆
(Quá khứ)
Ôm túi sách ướt đẫm và áo len, ta đứng trú dưới mái hiên trên đường phố.
Nhưng cơn mưa vẫn không ngớt, vẫn lạnh như băng trên người ta. Mưa bay một đời kỷ cũng không chịu ngừng.
Mà ngày mai, với ta, còn cách rất xa.
Nhớ lại trong túi tối hôm qua còn lưu lại nửa khối bánh ngọt, lấy ra thì đã sớm bể vụn, theo gió và nước mưa rơi xuống cống bên lề đường.
Hai ánh đèn xuyên thấu cơn mưa dày đặc, chiếu lên ta. Bánh xe chạy ngang bắn một đợi nước lên người.
Cửa xe mở, Mạnh Đình lộ đầu ra gọi ta.
“Mau lên, Nhân Nhân.”
Ta cả người ướt đẫm đứng thấp dưới ánh đén sáng chói, lắc đầu.
Hắn liền đạp qua vũng nước, hung hăng đánh ta một bạt tai. Sau đó kéo ta lên xe ngồi.
Mạnh Đình lại chở ta về ngôi biệt thự kia.
Ta yên lặng theo hắn xuống xe, trên gương mặt vẫn mang dấu tay hắn, nhưng ta không còn chỗ nào để đi.
Mạnh Đình giữ vai, kiểm tra thân ta một cái, ngón tay có chút lực ấn vào nơi bị đả thương.
“Nhân Nhân lạnh như băng nga.”
Hắn đẩy ta tiến vào phòng tắm, hai tay kẹp chặt eo, thấp đầu trên mũi ta hôn một cái. “ Nhân Nhân dầm mưa ẩm ướt thật là đáng yêu.” Xoay người ta lại, đặt ta trên bồn rửa tay cẩm thạch.
Ta mệt mỏi lại đói, không khỏi nắm chặt vai áo mình “Không muốn, Mạnh Đình.”
“Không muốn cái gì?” Mạnh Đình khơi mào cái miệng khẽ cười. “Ta bất quá là giúp ngươi cởi y phục ướt ra a.”
Mạnh Đình đẩy tay, hắn mỉm cười, vỗ vào trên tay ta, để lại dấu tay. Ta rút tay lại, không dám làm gì. Nghe mình cầu khẩn, giọng thấp đến không thể thấp hơn nữa: “Ta… ta tự thoát.” Trên người đồng phục học sinh bị hắn mở hai nút, thoát đến một nửa.
“Mạnh… Mạnh Đình?” Ta sợ hãi nhìn hắn.
Mạnh Đình dừng tay, bước lùi hai bước, hết sức tự đắc thưởng thứ sự quẫn bách của ta. “Thật xinh đẹp, Nhân Nhân, đặt tay ra sau lưng đi.
Áo đồng phục ướt đẫm, vạt áo mở ra, để lộ bờ vai. Dưới cái nhìn chăm chú của hắn, ta xấu hổ đỏ mặt. Ta nghiêng đầu tránh ánh mắt hắn, đôi tay do dự, đưa về phía sau lưng.
“Nhân Nhân hảo ngoan.” Mạnh Đình từ trong bồn tắm múc một bầu nước, hất và người ta.
Ta cả người nhỏ giọt nước, lại bị lạnh kinh hãi ngẩng đầu, liền thấy nụ cười hắn, nhẹ nhàng mà tàn nhẫn, “dù sao, nếu ướt một chút nữa, sẽ đẹp hơn.”
Lúc này mới hiểu ý đồ của hắn. Cảm thụ bị vũ nhục, làm ta chợt run lên một cái. Hai tay ôm lấy gương mặt ướt đẫm của mình.
Mạnh Đình tại ta thút thít mà cởi quần của ta, “A, Nhân Nhân cứng rắn nào.”
Hắn ôm ta bỏ vào bồn tắm, kéo tay ta xuống. “Nhân Nhân cuộn tròn lại thật khả ái, thật là muốn một mực ôm hoài trong tay”, hôn hôn đôi mắt đang khóc của ta.