21-25

2.7K 63 4
                                    

 Chương 21

(Hiện tại)

Thuỷ chung không thể đi vào giấc ngủ.

Ta liền đứng dậy. Cửa sổ nhỏ hẹp ảm đạm nắng sớm, hoặc đây chẳng qua là ánh trăng, chiếu lên góc tường một góc ảnh mỏng manh.

Cô đơn như vậy.

Rạng sáng ba giờ, ta yên lặng mặc đồng phục, đi lau cầu thang cùng sàn nhà. Tẩy trắng một lần hết dấu chân cùng bụi bặm, nhưng căn bản không có bụi, sàn đá cẩm thạch được chùi trơn bóng như gương. Nguyên lai là lòng ta có khúc mắc. Một lần một lần, càng lau càng rõ ràng, liền càng đau đớn.

Một lần một lần, ngón tay Mạnh Đình, lạnh lùng cười nhạo, xẹt qua gò má.

Thì ra ta yếu ớt đến vậy, ngay cả quên đi cũng làm không được. (Hừm, bây giờ mới biết mình yếu ớt sao =.=) 

“A Nhân, tứ thiếu gia gọi ngươi, đến phòng tập thể thao.” 

Bất giác đã là hừng đông.

Phía bên kia hành lang, nữ phó đứng dưới ánh mặt trời gọi ta một tiếng, liền xoay người đi không thấy. 

Ánh mắt nhất thời không thể thích ứng ánh sáng, ta vẫn chưa nhìn ra thần sắc của nàng khác thường.

Đi qua sân, ta chợt nhớ là quên hỏi phòng nào. Lục gia có hai phòng tập thể thao được trang bị rất xa xỉ. Lục tứ ngẫu nhiên sẽ dậy sớm sớm, ở đó một lúc, nhưng mà ta cũng không quá xác định thói quen của hắn.

Bước vào đại sảnh.

Cửa phía sau liền không tiếng động đóng lại, có điểm lạnh.

Đèn flash nháy lên làm ta không khỏi nghiêng mặt tránh né.

Kia cũng là ánh sáng loang loáng của camera.

Không có Lục tứ. Trong đại sảnh đứng im re, có bốn năm nam nhân.

“Nhân Nhân?”

Nam nhân ngồi ở chính giữa trên mặt rất có thâm ý cười lạnh. “Họ Mạnh gọi ngươi như vậy?”

Ánh mắt của hắn không che dấu châm chọc , từ đầu đến chân, đánh giá ta, như thể bị lột trần, nhìn đến ta không chịu nổi. Ta không khỏi muốn lùi ra phía sau, liền có người từ phía sau đè bả vai ta lại.

“Tam thiếu gia…” Thanh âm của ta khiếp sợ e ngại.

Hai chữ Nhân Nhân này, từ miệng tam thiếu gia đang hút xì gà mà buông ra, làm ta sinh ra kinh sợ.

“Đây là Mạnh Đình thưởng thức?” Quanh mình cũng có người cười lên.

Hắn dùng ngón tay mang xì gà chỉ một cái, “Ngươi lại đây.”

Có người liền đẩy ta tới.

“Ta đối với chuyện xưa của Nhân Nhân và Mạnh Đình cảm thấy rất có hứng thú…” Hắn chỉ chỉ mấy xấp tiền bên cạnh, “chỉ cần ngươi nói một chút cho ta nghe, rất đơn giản.”

Bất Ái Kỷ 1-5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ