16-20

2.7K 61 0
                                    

☆ Chương 16 ☆

(Quá khứ)

Ngôi nhà trong màn đêm đen kịt, hiện lên như một bóng ma.

Ta ở trước cửa thầm hít một hơi, mang giày vào, ấn chuông cửa.

Mạnh Đình mở cửa, “Nhân Nhân như thế nào trễ như thế?” Đỗ Cơ cùng Trần Minh Viễn ngồi ở xa, ta theo bản năng ôm chặt lấy tay mình, cúi đầu cho hắn đẩy vào đại sảnh.

Đỗ Cơ nâng mặt của ta: “Muộn một giờ, Nhân Nhân, ngươi nói phải làm sao bây giờ?”

Ta không né tránh, cũng không lên tiếng.

“A Cơ, đừng doạ hắn. Nếu không chúng ta cũng bị muộn.” Trần Minh Viễn nói xen vào, đem áo khoác Đỗ Cơ tiến lại.

“Kia Nhân Nhân làm sao bây giờ?” 

Mạnh Đình cũng mặc áo khoác lên người, đem ta từ tay Đỗ Cơ đoạt đi, “Ngoan, tới giúp ta gài nút.”

Tay của ta có chút cứng, ngây ngốc giúp hắn cài nút áo. Hắn một tay cầm thuốc lá, một tay khoát lên vai ta, nhìn ta rất nghiêm túc.

Tim ta cũng đập mạnh hơn.

Hắn nâng cằm của ta, miệng mang theo khói thuốc hôn ta. “Nhân Nhân… Dường như có bệnh sợ bị giam giữ nha.”

“Bênh sợ bị giam giữ là gì vậy?” Đỗ Cơ một bên tò mò hỏi.

Mạnh Đình từ từ đẩy ta vào phòng tắm, một tay mở cửa.

Ta nói không ra tiếng, chính là giữ tay ở cánh cửa, cắn chặt môi.

Hắn tàn nhẫn đẩy ngón tay của ta, cười đẩy ta đi vào, vỗ vỗ mặt của ta, đóng cửa lại.

Ta dựa vào cán cửa ngồi xuống, ôm lấy chính mình, không cho mình phát ra âm thanh. Đèn cũng lập tức tắt, chỉ có quạt thông gió trên tường, để lộ một chút quang ảnh trong đêm tối.  Phòng tắm nhỏ không có cửa sổ, nước nhỏ giọt từ vòi nước tí tách thanh âm, càng lúc càng nặng nề. Ta cảm thấy chính mình, dần dần không còn hơi thở.

Cánh cửa rốt cục mở, hắn tìm được ta ngồi trong một góc, gọi ta: “Nhân Nhân?”

Hắn tiến lại đỡ ta, “Nhân Nhân, như thế nào rồi? Không nên làm ta sợ, nói chuyện đi Nhân Nhân?” Không ngừng kêu tên của ta. Nhưng mà xa xôi như vậy, ta không xác định được, là từ thế giới nào. 

Chính là lạnh lẽo. Thân thể đã đông cứng, như chìm trong băng tuyết.

“Thực xin lỗi, Nhân Nhân, ta không biết ngươi sợ như vậy… Ta nghĩ rất nhanh liền trở về, ai biết bị mấy tên đáng ghét kia chuốc say, tỉnh lại đã là chiều hôm sau…”

“Ta vừa tỉnh liền cấp tốc trở về… Nhân Nhân, ngoan, hé miệng ra, răng nanh không cần cắn chặt như vậy…”

“Tốt lắm Nhân Nhân, muốn ta đưa ngươi đi bệnh viện hay không, ngươi vẫn cứ run rẩy, toàn thân đều lạnh quá.”

Hắn dùng chăn bọc ta lại, gắt gao ôm lấy ta vào trong ngực, một lần một lần hôn mặt ta, bỏ đôi tay lạnh lẽo của ta vào trong áo lông của hắn, gắt gao bao lấy ta đang run rẩy, “Đừng sợ, Nhân Nhân, ta không bao giờ… nhốt ngươi nữa… Ta chỉ là, đùa một chút mà thôi. Nhân Nhân, ta rất thích ngươi.”

Bất Ái Kỷ 1-5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ