Chapter 33

Nynx P.O.V           

"Drei?" kunot-noo na sambit ni Naoko.

'Ni hindi man lang siya namutla katulad nila Luke, Ivan, Ynna at Aubrey ng makita nila kami. Naoko always have her cool composure. Drei stare at her coldly.

"Yo Naoko!" bati ko kay Naoko.

"Shut up. I'm not talking to you." maldita niyang sabi sa akin.

Psh. Hindi pa rin nagbabago tong isang 'to. Maldita at englishera pa rin! But I admit. Na-miss ko din yung kamalditahan nitong brat na 'to.

"Pst. Is that her?" mahinang tanong sa akin ni Sayuri.

"Uh-huh. That's her. Naoko Hime Mlaine." I said.

"Dude, maganda pala talaga siya 'no?" sabi naman sa akin ni Andrew.

"Oo nga dude! Alam ko na kung bakit nagkagusto sa kanya si Drei dati." satsat naman ni Ethan.

"Hmm.... Let's see if she can take my kamalditahan, huh." Sayuri smirks. Lumapit siya kay Naoko na ngayon ay nakaharap pa rin kay Drei.

"Hey girl!" sigaw ni Sayuri. Tumingin naman sa kanya si Naoko with a disgusted look on her face.

"Tch." Naoko rolled her eyes on her.

"W...what!?" nanlaki ang mga mata ni Sayuri sa ginawa ni Naoko. 

That was the first time someone did that to her. Humarap si Naoko sa mga students na kanina pa nakatunganga sa amin.

"What are you still doing here? Hurry up! Go back to your class!" sigaw nito sa kanila.

They all came back on their senses and dashed off. Agad silang tumakbo palayo sa amin at sinunod ang sinabi ni Naoko.

"How dare she just make hindi pansin-pansin to me!?" Sayuri shout in frustation.

Then humarap naman si Naoko sa amin.

"To the student council room." she said to us and turn to her heels. She start walking ahead from us.

Tss. Hanggang ngayon matipid pa rin ang mga salita niya. Kaya ayun sinundan na lang namin siya sa student council room. She opens the door and stepped inside the student council room. Ivan, Luke, Aubrey and Ynna followed her inside so we did too. Pagkapasok na pagkapasok namin. Luke closed the door. And mula naman sa kinaroroonan ni Naoko na nasa desk na niya, she faced us.

"So.... what are you guys up to?" she smiled at us while saying these. That it looks like she know what we are thinking.

Naoko P.O.V                         

"So....what are you guys up to?" I asked them the question.

I'm not surprised na bumalik sila dito. Because I ready myself. I already know that someday they will comeback here. He will come back here.

"What do you mean?" Drei said to me coldly.

From the first I saw him earlier. I already know that he's changed. That the Drei I used to know is gone and that it is my fault. Whether I did it intentionally or not.

"I mean what I said." I simply said.

The tension feels the room. No one dare to talk except me and Drei.

"Really, huh.." he sarcastic but still remain his cool composure.

*Knock*Knock*

"Naoko?" Just then Ma'm.Gean burst out in the room. Her eyes widen in surprise when she saw Drei and the conyo girl.