First Experience (Part 1)

95 3 0
                                    

Okay!!!!! Babala ko lang po na SPT po tong 'First Experience' okay?

So kung ayaw mong basahin to its okay wala akong pakealam because its your choice..

~~~~~

Luhan's POV

Sehun: "Luhan hyung.." Nilingon ko kung sino yung tumawag at si Sehun..

Me: "Baket Hun?" Tanong ko..

Sehun: "Pasama ako.. Bili lang tayo nang Bubble Tea.. Please *puppy eyes*" O///O I can't resist his puppy eyes..

Me: "O-okay.." Tsaka niya ako niyakap nang pumayag ako sa gusto niya.. Minsan lang kasi to eh..

Sehun: "Thanks hyung.." Tsaka siya umalis at ako nakatunganga lang dito na namumula..

Naglakad-lakad lang ako dito sa dorm namin nang EXO dahil boring na din naman..

Sehun: "Hyung! Hyung! Hyung!" Nilingon ko yung sumisigaw at si Sehun patakbong pumupunta dito sa pwesto ko..

Me: "Wag ka nang tumakbo.. Madulas ka pa niyan at makabasag ka nang babasagin eh.." Pagsesermon ko sa kanya..

Sehun: "Mianhe hyung.. Tara na.. Punta na tayo sa Bubble Tea Shop.." Tsaka niya ako hinila at ako nakatingin lang sa kamay naming magkahawak kamay..

Hindi ko mapigilang hindi mamula ang mukha ko dahil sa mahal ko tong si Hun kaya hindi ko maiwasang itanggi lahat nang gusto niya.. Well, except dun sa thingy na yun..

Nang marating namin ang Bubble Tea Shop ay kumuha na agad ako nang upuan tsaka niya ako tinanong kung anong gusto ko syempre yung favorite kong Taro Flavor tsaka isang Black Forest Cake..

Sehun's POV

Cashier: "May I have your order Sir Sehun?" Tanong sakin nang Cashier..

Me: "1 Chocolate Flavor of a Bubble Tea and 1 Taro Flavor of Bubble Tea and 2 Black Forest Cake.. That's all.." Pagkatapos kong sabihin yun ay iniulit niya yung order ko tsaka ako nag-nod sa kanya at binayaran na..

Syempre, dapat sila ang magseserve sa isang tulad ko.. Nga pala, Best Costumers kami dito ni Luhan hyung kaya wala nang ilangan yung mga staffs dito dahil parang tambayan na namin to eh.. :)

Cashier: "Here's your order Sir.. Enjoy.." Nag-bow muna siya bago umalis..

Ininom na namin ni hyung yung Bubble Tea namin at kinain yung Black Forest Cake.. Medyo may kalakihan ang Cake namin dahil sosyalista kaming dalawa hehehe :)

So ayun nga, nang matapos kaming kumain ay bumalik na uli kami sa dorm..

Suho: "Saan kayo galing?" Tanong samin ni Suho hyung..

Luhan: "Nagpasama si Hun sa Bubble Tea Shop.." Sagot sa kanya ni hyung..

Lay: "Hindi ba dapat nagpaalam muna kayo saming umalis kayo.. Akala nga namin nawawala na kayong dalawa eh.." Sabi samin ni Lay hyung..

Me: "Baka nawawala.. Nung nagpaalam nga ako sayo Suho hyung hindi mo ako pinayagang lumabas para bumili nang Bubble Tea kaya nung practice hindi ako nagfocus nun eh.." Totoo naman eh.. Nung nagpaalam ako sa kanyang bibili ako sa Bubble Tea Shop hindi ako pinayagan kaya hindi ako masyadong nagfocus sa practice namin kaya laging paulit ulit..

Suho: "Basta wag niyo nang dalawang gagawin ang hindi pagpapaalam samin hah.." Pagsesermon samin ni Suho hyung kahit na mas matanda si Luhan hyung sa kanya..

Luhan: "Oo na.. Parang ikaw yung mas matanda sakin hah.." Tsaka na kaming dalawa ni Luhan hyung naglakad..

Author's POV

Suho: "Guys!!" Sigaw ni Suho sa mga kasamahan niya kahit na walang pumapansin sa kanya..

Suho: "Guys!!" Sigaw niya uli pero walang pumapansin dahil busy sila sa mga boyfriends nila..

Lay: "Hoy!! Makinig naman kayo kay Suho!!" Binagsak ni Lay yung kamay niya kaya nakuha niya yung atensyon nang mga co-members niya..

Suho: "Thanks Lay.. Pinapatawag tayo ni Managet hyung sa Practice Room sa SMEnt.. Punta na daw tayo.." Announce ni Suho tsaka na sila nagsikilos dahil Manager na nila ang nagsabi nun..

Nang marating nila ang Practice Room ay pinaupo sila nang Manager nila in a circle form..

Manager: "Makinig kayo nang mabuti dahil hindi ko na ito uulitin pa tulad nang ginagawa niyo kay Suho.." Pagsasabi na akala mo ay sinesermonan na sila..

Manager: "I need to announce this because we have a 2 months vacation.." At dahil dyan ay nagsiyahan silang lahat na para bang rinig na rinig na sa labas nang building..

Kai: "Kailan po ba start nang vacation hyung?" Tanong ni Kai sa Manager hyung nila..

Manager: "After nang performance niyo nang Growl at Wolf dun na ang start nang vacation natin.." Pero sa isip isipan nang Manager nila namimiss na niya ito..

Bakit? Wala na siyang sesermonan.. Wala nang makukulit na mga nasa 20's ages na silang lahat.. Wala nang isip bata na Sehun.. Ganun ganun lang naman ang mamimiss niya..

Baekhyun: "Hyung!! Kailan yung last performance namin nang Wolf and Growl?" Tanong ni Baekhyun sa Manager nila..

Manager: "Nasa schedule na to eh.. Basta i-iinform ko na lang si Suho kung kailan ang exact date nang last performance niyo.. And please, listen to him.. Okay?" Nagnod na lang ang EXO at nagsiuwi na sa dorm..

~~~~~

Hello!

Part 1 palang nang First Experience hehehehe..

Nakakaantok naman pero sige lang sa kaka-type dito..

Good night Chingu!

~ Park Min Soo

Luhan's DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon