Dear Diary,
Alam mo ba Diary... Nung nag-text sakin si Sehun na nakulong daw siya sa Cr niya bigla akong napatayo at tatakbo na sana para puntahan si Sese pero hinila ako ni Xiumin at tsaka niya ako pinaupo..
Tas sabi ko sa kanya nakulong si Sehun sa Cr niya.. Pero ayaw niya talagang bitawan yung kamay ko kaya nung nakatulog siya dun na ako kumuha nang chance para makatakas at ayun nga nakatakas ako sa pagkakakulong sakin ni Xiumin..
Pero dapat pala wag na lang ako pumunta.. Kasi nung papunta na ako dun narinig ko si Sehun parang may kausap kaya lumapit pa ako nang lumapit at naririnig ko na siyang parang umuungol or can we say na umuungol nga talaga siya..
Nung pumasok ako sa kwarto namin nakita ko si Sehun bigla niyang hinila si.. Sino ba to?? Ahh.. Si Jungkook.. Ayun nga nung pagkahila ni Sehun bigla niyang hinalikan si Jungkook at eto namang si Malandeng Jungkook na to.. Sumagot pa sa halik ni Sehun kaya tumakbo na lang ako paalis dun sa kwarto namin..
Nang makalayo ako dun sa hotel building at nakalagpas sa cottage kung nasaan ang BTS at EXO dun na lang tumulo ang mga luha ko..
Ganto pala ang pakiramdam na ikaw mismo ang nakakita sa taong mahal mo na may kahalikan-- or para match ang description... MAY KA SEX na ibang tao.. Ayan, CAPS LOCK PARA FEEL..
Hindi ko na alam ang gagawin ko kaya pumunta ako sa ibang hotel at dun nag-check in tas sinabihan ko pa yung manager nang hotel building na yun na wag niyang ipagsasabi na nandito si Luhan nang EXO..
Kasi yung naprivate lang namin eh yung place kung nasaan ang EXO at BTS.. Kaya hindi sakop nang Jeju Island ang pagkakaprivate dahil mahal daw kaya ayun.. Merong mga Sasaengs dun sa labas nang beach namin at naghahantay na mag-whole body naked..
At dito na nagtatapos ang aking Diary..
XOXO,
Luhan of EXO
Manly na Luhan
Luhan na Manly na Mahilig sa Hello Kitty
Manly na mukhang Girly
Mangly kung gumalaw Girly
BINABASA MO ANG
Luhan's Diary
FanfictionHello! Inilabas ko lang ang imagination ko na gawin itong storyng to.. Totally Short Story lang siya na may pagka-SPG.. Well, SPG kasi ako.. Hahahaha!!!