Yehet~!
Ohorat~!
~~~~~
V's POV
Nandito pa rin kami sa cottage nagkakasayahan.. Pansin ko ding wala si Luhan hyung, Jungkook at Sehun hyung.. Asan kaya yung tatlo?
Me: "Ihi lang ako hah.." Paalam ko sa kanila at sure akong hindi nila iyon narinig.. Nagpaalam pa ako..
Pumunta ako sa sulok kung saan malapit lang sa cottage namin.. Ahh.. Nakaraos din.. Tinignan ko muna yung b*lge ko at ang laki.. Kekeke~
Pabalik na sana ako nang may nakita akong patakbong tao.. Hindi ko marecognize kung sino ito pero sa tingin ko lalaki lang to dahil sa kami lang naman ang may private place sa Jeju Island..
Hindi ko alam pero bigla akong nabangga sa taong tumatakbo.. Ganun ba ako kalalim mag-isip kung sino yun? At hindi ko na-recognize na ang lapit na pala niya sakin at hindi man lang niya ako tinulungan tumayo..
Pero iba yung naramdaman ko eh.. Para bang may kakaiba.. Hindi ko alam kung ano to pero sa tingin ko.. Na Fall In Love ako sa taong yun..
Bumalik ako sa cottage namin na para bang walang nangyari dahil nga hindi nila makikita sa mukha ko ang expression..
Chen: "Saan ka pumunta?" Tanong sakin ni Chen hyung..
Me: "Mga bingi kayo hyung eh.. Nagpaalam ako sa inyo na iihi lang ako pero alam ko namang wala kayong narinig dahil ang saya saya niyo.." Sagot ko sa tanong niya tsaka ako umupo dun sa pwesto ko bago ako umalis..
Hanggang ngayon hindi ko pa ring maalis sa isipan ko yung lalaking tumatakbo kanina.. And this is the first time na na-fall ako sa lalaki kasi dati-rati sa mga babae lang ako naiin-love at pagkatapos nun nag-sese*x kami pero ngayon iba eh..
Jimin: "Lalim nang utak mo ha? Anong ft yan? Baka malangoy ko.." Pabirong tanong sakin ni Jimin hyung..
Me: "Wala to.. Wag mo na lang ako pansinin hyung.." Tsaka ako kumuha nang isang piraso nang sushi at kinain ko alangan naman ipakain ko sa iba.. Bait ko nuh?
Lay: "Nakita niyo ba si Luhan hyung?" Tanong samin ni Lay hyung..
Jin: "Hindi eh.. Bakit? Tsaka hindi pa siya bumabalik dito sa cottage.." Sagot sa kanya ni Jin hyung..
Lay: "Wala kasi siya sa loob nang hotel building eh.. Tsaka nilibot ko na lahat nang sulok nang hotel building natin kaso wala akong nakita na kahit bakas man lang ni Luhan hyung wala.." Paano yun?
Suho: "Diba paalam niya satin pupunta lang siya sa kwarto nila Sehun?" Oo nga.. Bat hindi pa siya bumabalik?
Suga: Oo nga.. Tsaka wala din sila Sehun-ssi at Jungkook-ssi eh.." Napansin din pala ni Suga hyung.
Lay: "Tinignan ko din sa mga kwarto niyo BTS eh kaso wala dun si Luhan hyung at hindi ko rin nakita si Jungkook sa floor niyo.." Eh? Bat dun naman pupunta si Luhan hyung eh sa pupunta siya sa room nila ni Sehun hyung..
BINABASA MO ANG
Luhan's Diary
FanficHello! Inilabas ko lang ang imagination ko na gawin itong storyng to.. Totally Short Story lang siya na may pagka-SPG.. Well, SPG kasi ako.. Hahahaha!!!