V's POV
Hayss.. Ang hirap iwasan si Luhan.. Lagi niya akong kinukulit sa cellphone, laging nakikipag-skype kaya minsan napapagalitan na ako ni Manager hyung dahil daw sa masyado akong busy sa internet pero sinabi ko naman kay Luhan na mag-focus din sa career niya kaya ayun, minsan minsan na lang kami nag-uusap..
Iniba ko na din pala ang number ko at tinaggal ko na ang skype account ko para naman mag-move on si Luhan sa feelings ko..
Tsaka bago ako mag-iba ng number tinext ko kay Luhan na palipas oras ko lang siya pero hindi iyon totoo..
Mahal na mahal ko siya pero mas tumatagingting ang pag-mamahal ni Sehun kesa sakin..
Ako siguro nasa 90% pala si Sehun perfect percent na at madaming araw na magkasama si Luhan at Sehun..
At ito na din ang oras para mag-move on na din ako sa feelings ko kay Luhan..
Gusto ko sanang sabihin kay Luhan na I love you pero hindi ko magawa dahil mawawala lang ang bisa nang move-on thingy ko..
Kaya sana naman tignan na niya ang nararamdaman ni Sehun para maibalik ang dating nasirang relasyon..
Mahal na mahal kita Luhan pero kailangan ko nang itigil to..
~~~~~
Hello!
Love Hurts ni Taehyung..
Sumisikip yung dibdib ko habang nag-tatype ako dahil nasasaktan ako.. Huhuhu.. TT.TT
Sana success talaga ang plano ni V..
~ Park Min Soo
BINABASA MO ANG
Luhan's Diary
FanfictionHello! Inilabas ko lang ang imagination ko na gawin itong storyng to.. Totally Short Story lang siya na may pagka-SPG.. Well, SPG kasi ako.. Hahahaha!!!