First Experience Trailer

42 2 0
                                    

EXO Member 5: "Nakita niyo ba si EXO Member 2?"

BTS Member 1: "Hindi eh.. Bakit? Tsaka hindi pa siya bumabalik dito sa cottage.."

EXO Member 5: "Wala kasi siya sa loob nang hotel building eh.. Tsaka nilibot ko na lahat nang sulok nang hotel building natin kaso wala akong nakita na kahit bakas man lang ni EXO Member 2 wala.."

EXO Member 4: "Diba paalam niya satin pupunta lang siya sa kwarto nila EXO Member 12?"

BTS Member 2: "Oo nga.. Tsaka wala din sila EXO Member 12 at BTS Member 7 eh.."

EXO Member 5: "Tinignan ko din sa mga kwarto niyo BTS eh kaso wala dun si EXO Member 2 at hindi ko rin nakita si BTS Member 7 sa floor niyo.."

EXO Member 1: "Kanina nandito lang yun sa tabi ko tas nag-text sakanya si EXO Member 12 na nakulong daw yun sa Cr niya kaya nung nakatulog ata ako dun na siya kumuha nang chance para makatakas sakin.." Napalingon ang lahat sa sinabi ni EXO Member 1.

BTS Member 5: "What do you mean?" Takang tanong sa kanya ni BTS Member 5..

EXO Member 1: "EXO Member 5, pinuntahan mo ba lahat nang kwarto nating EXO? Baka naman sa BTS lang ang tinignan mo?"

EXO Member 5: "Sa floor nga lang nang BTS ang tinignan ko pero sa floor natin hindi.." Pag-amin ni EXO Member 5 sa iba..

BTS Member 6: "Tignan natin lahat nang rooms baka nandun lang si EXO Member 2 hyung.."

Nagsilabasan na sila sa cottage na kinaroroonan nila at pumasok sa hotel building para hanapin si EXO Member 2 pero wala silang nakitang EXO Member 2 kundi ang EXO Member 12 at BTS Member 7 na nasa kwarto nina EXO Member 12 at 2 na nag-ses*x..

All (except the two maknaes of the groups..): "What are you doing!!?"

~~~~~

Trailer pa lang siya..

Sana po magustuhan niyo ang Luhan's Diary..

Thanks sa pagbabasa..

~ Park Min Soo

Luhan's DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon