Hello!
Eto na ang Part 2 nang First Experience..
Huhuhuhu!!
I'm so proud of my self..
Okay..
Corny na..
~~~~~
Sehun's POV
Natapos ang last performance namin at ngayon na ang simula nang vacation namin.. Susulitin ko na to dahil 2 months lang kaming walang schedules.. Grabe!! Makakatulog na din ako nang mahaba-haba sing haba nang b*lge ko.. HeheheheXD
Suho: "Saan niyo gustong magvacation?" Tanong samin ni Suho hyung..
Luhan: "Sa Jeju Island na lang tayo.." Napalingon kami kay Luhan hyung.. Ano naman kayang gagawin namin dun sa Jeju?
Me: "Ano namang gagawin natin dun?" Inosente kong tanong kahit na hindi ako inosente..
Luhan: "Duh! Vacation tsaka ipa-private natin yun dahil baka may mga Sasaengs na nandudoon at baka magbalak silang kunin ang mga gamit natin.." Tsaka siya umirap saming lahat..
Wow hah! Big work yan Luhan hyung..
Suho: "So its settle.. Sa Jeju Island talaga tayo magvevacation?" Tanong pa hyung.. Yung mas matanda na nga satin yung nagrequest eh..
Kris: "Wag kang mag-isip na sasabihin mo din Sehun.." Ahh? Nag-voice out ba ako?
Baekhyun: "Oo.. Maski nga ngayon nag-voice out ka eh.." Eh? Nakakaloko hah.. Ang pogi pogi ko nag-vovoice out ako habang nag-iisip?
Kai: "Ang hangin.. Pogi daw.. Ako nga yung Face of the Group sa grupo naten eh.."
Okay.. Ikaw ang mahangin Kai... Ikaw.. Hindi ako..
Luhan: "Mag-pack na kayo nang gamit niyo dahil sasabihin na natin kay Manager hyung at Manager noona na sa Jeju Island tayo mag-vevacation.." Tsaka siya umalis para mag-pack nang gamit..
Nagsi-punta na lang kami sa kwarto namin.. Owww.. By the way, ang mga rooms eh by couples..
Room 1 - TaoRis
Room 2 - SuLay
Room 3 - HunHan
Room 4 - XiuChen
Room 5 - BaekYeol
Room 6 - KaiSoo
BINABASA MO ANG
Luhan's Diary
FanfictionHello! Inilabas ko lang ang imagination ko na gawin itong storyng to.. Totally Short Story lang siya na may pagka-SPG.. Well, SPG kasi ako.. Hahahaha!!!