[Modern AU]
[Ở chap trước]
"Tôi đi cùng cậu được chứ? Chuyến đi của cậu có vẻ thú vị, tôi cũng đang không biết mình nên đi đâu... vậy Seimei, cậu đi bằng gì?!"
"À, được thôi, nhưng tôi hay thuê xe đi..." /có chút bối rối/
"Mai tôi mua cho cậu 1 cái mũ bảo hiểm, tôi sẽ chở cậu đi. Coi như tôi thuê cậu làm hướng dẫn viên du lịch cho tôi."
"Eh!!?"============================
[PART 2]
5 giờ sáng, Seimei tỉnh dậy. Bình thường khi ở thành phố cậu sẽ ngủ thêm 1 tiếng nữa rồi mới rời nhà để tới trường. Nhưng ở vùng quê người ta thường dễ dậy sớm, vả lại, cũng vì tối qua cậu ngủ lúc 9h tối, tầm đó mà ở thành phố mới bắt đầu tiệc tùng, nhỉ?!
Seimei nhìn sang giường bên cạnh, người bạn cùng phòng mới của cậu vẫn đang ngủ say.
Nhìn Susabi một lúc, Seimei tự hỏi rốt cục tối qua đã xảy ra chuyện gì? Lời mời cùng đi chung của cậu ta là sự thật sao?!Nhưng có một người bạn đồng hành có vẻ thú vị hơn rất nhiều. Seimei bất giác cười khi nhìn người còn lại.
Rời khỏi phòng, Seimei bước ra sân gặp Momiji đang quét lá, cô gái nhanh chóng vứt chổi qua 1 bên chạy lại bắt chuyện với 'người-trong-mộng' của mình...
- Seimei! Ngài ngủ ngon chứ? Bữa sáng cũng sắp chuẩn bị xong, ngài chịu khó chờ một chút. Em sẽ pha trà cho ngài.
Seimei không biết phải phản ứng như thế nào với sự nhiệt tình khó hiểu của cô gái này. Quan sát tròng mắt của cô ấy mỗi khi nhìn mình, Seimei có thể thấy tình cảm nồng nàn cháy bỏng. Chỉ mới gặp nhau hôm qua mà đã yêu được, rốt cục mình có gì hay ho hay chỉ đơn giản là cô ấy quá dễ dãi?
Seimei tự hỏi, nhưng từ chối tự trả lời. Bỏ chuyện đó qua 1 bên, ngồi xuống một chiếc ghế gỗ trong vườn và chờ Momiji đem trà tới.
Thời tiết sáng nay thật mát mẻ, thoải mái.
- Seimei.
- Susabi? Cậu tỉnh rồi sao?
- Nếu không tỉnh thì làm sao tôi ra đây?
Susabi ngồi xuống bên cạnh Seimei, ngáp một cái.
- Nếu cậu còn buồn ngủ thì hãy ngủ tiếp đi. Bây giờ còn sớm.
- Không sao, dù gì tôi cũng thức rồi, quay lại ngủ ko dễ.
Thật ra, cậu ra cũng có thể quay lại ngủ ngay khi vừa mở mắt, nhưng vì không thấy còn người ở chiếc giường bên cạnh, liền giật mình rời khỏi phòng để đi tìm. May thay vì thấy hình bóng của mái tóc bạch kim đang đi dạo ngoài vườn mới thở phào được.
Susabi đã nghĩ, Seimei rời nhà trọ sớm mà quên đi lời hẹn hôm qua.
- Nhưng tôi thấy cậu vẫn còn ngáp, mắt còn lờ đờ thế kia, có chắc là không cần ngủ nữa không đấy?
Seimei nhìn Susabi, cười khúc khích.- Vậy chúng ta có hẹn hôm nay chứ?
- Đương nhiên rồi, dù gì tôi cũng đã đồng ý, một khi đã hứa, tôi chắc chắn sẽ giữ lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Âm Dương Sư]_Susabi x Seimei (Hoàn thành)
Fiksi PenggemarCặp đôi: - Susabi x Seimei aka HoangSeimei - (Top!Susabi x Bottom!Seimei) - Bao gồm vài cái oneshot và 1 truyện dài tên Journey Modern AU (đã hoàn thành). Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, nhân vật thuộc về NetEase và Garena. Thể loại: Sho...