Chapter 4-Broken
Chin's POV
"Pwede ba?! 'Wag yang topic na 'yan!" Inis na sambit ko.
"Tss. Selos ka lang eh. Umamin ka na kasi baka ahasin din 'yan ng hipokritang babaeng 'yun si labidabs mo. Tutulungan kitang umamin sa kanya." Sabi ni Cindy.
"Ehh... Nahihiya akong umamin." Sabi ko naman sa kanya.
"Bahala ka kung aahasin siya ni Sophie basta sinabihan na kita" sabi no Cindy.
Akmang aalis na siya nang hinawakan ko siya bigla.
"Oh? Napag-isipan mo na agad?" Nakangising sabi ni Cindy.
"Oo na! Aamin na ako. Para naman matahimik ka na" sabi ko na lang.
Alam ko naman talaga na ako ang gusto niya diba!😂 LOL! Ansabe?!
'Confident masyado?! 'Wag umasa!
Alalahanin: Hindi Mo Pa Siya Pag-aari'
------Yours Truly------
:::::::::Mind:::::::::Bwiset na utak naman ito oh! Hindi nakikisama! Taliwas pa sa akin. Tsk! Bahala na nga si Batman kung ano man ang mangyari sa gagawin kong 'to.
****************FAST FORWARD****************
《《*LUNCH*》》
Cindy's POV
Kasalukuyan akong naghahanap kay Kiel dahil naghihintay si bes sa rooftop.
Pinilit ko kasi siyang umamin na kay Kiel para naman magkaalaman na. Ewan ko ba kasi sa dlawang 'yun pa-torpe torpe pa gusto naman pala nila ang isa't-isa.
Nandito ako ngayon sa library nagbabasakaling nandito si Kiel, baka naman kasi inaamoy na 'yun sa baho si Chin kakahintay. Naku! Ako 'yung hina-highblood sa sitwasyong ito!
At sa wakas! Nahanap ko siya dito sa library.
"Psst... Kiel!" Pasigaw na pabulong kong tawag sa kanya. (A/N: Gets niyo?? Kung oo. Ahm edi congrats!)
Bigla naman siyang napalingon sa akin at nag 'hmm' bilang sagot.
"May gustong sabihin sa iyo si Chin sa rooftop" sabi ko sa kanya.
"O sige pupunta ako 'dun" walang emosyon niyang sabi.
Minsan napapaisip talaga ako. Kung sigurado bang gusto ni Kiel si Chin. Para kasing walang pakialam si Kiel kapag si Chin yung pina-uusapan eh.
****************FAST FORWARD****************
Chin's POV
Andito ako ngayon sa rooftop naghihintay kay bes na dumating, kasi sinundo niya si may labidabs.
Myghad this is it! Gagawin ko na talaga 'to! Kinakabahan ako sa mangyayari. Baka kasi pagtabuyan niya ako pag sinabi kong gusto ko siya, Oh I mean, na mahal ko siya.
YOU ARE READING
He Doesn't Love Me (Unedited)
Teen FictionYou want to know about my story??? Then, read it and see for yourself.😂 P.S. * Para Ma-Curious Kayo * 《 Joyjoy_wenzie 》