One-short 14: Công viên

579 53 7
                                    

Dạo này Peter rất thích ra công viên, việc đi dạo trên đường với những hàng cây xanh ngát luôn làm cậu thấy thoải mái sau khi làm "Người Nhện hàng xóm thân thiện" của mọi người, nhiều lần cậu cũng thấy nó làm giảm bớt đi stress cho cậu,và đôi khi cậu cũng ra đây để nghe nhạc, phần nhiều là nhạc Pop rồi làm chút bài tập cho phần thuyết trình ở trường, dù thế nào thì cậu vẫn là một sinh viên chưa ra trường mà.
.
.
.
Wade là một người hay cằn nhằn và khó chịu, đặc biệt là gã không mấy khi ra công viên cho lắm, gã ghét tiếng mọi người bàn tán về khuôn mặt của gã, mặc dù gã đã cố gắng che đi bằng cái mũ lưỡi trai và trùm mũ áo hoodie lên nhưng những người đó vẫn không tha cho gã, hết khen chê đến chế giễu, nhiều lúc gã chỉ muốn đấm vào mặt những người đó cho hả giận. Nhưng khi làm Deadpool thì gã lại trở thành một con người tưng tửng, luôn lắm mồm và rất thích ra công viên, bởi gã sẽ được gặp cậu Người Nhện (bé bỏng) của gã và trêu cậu tức điên lên, kiêm luôn là niềm vui duy nhất của gã trong cuộc sống này.
.
.
.
Peter luôn thấy Wade là một người phiền toái với cái đầu của một đứa trẻ 3 tuổi, gã không ngừng bám dính cậu mỗi khi cậu ra công viên, và rồi cậu sẽ phải nghe cái miệng của gã nói liên tục không ngừng nghỉ, kể cả khi gã có thể hết hơi. Peter cũng chả hiểu sao cậu dần dần quen được cái tính lắm mồm này của gã, nhưng thôi, cậu mặc kệ.
.
.
.
Gần đây Peter không thấy Wade hay lảng vảng xung quanh cậu nữa, kiểu lặn mất tăm, y như lúc gã bám dính cậu, bất ngờ và ngạc nhiên, sự xuất hiện của gã dần trở nên quen thuộc. Bây giờ thì Wade biến mất khỏi cuộc đời cậu khiến cậu cảm thấy lạc lõng....
.
.
.
.
.
Wade vẫn không thấy xuất hiện, Peter hụt hẫng, cuộc sống của cậu quay lại quỹ đạo khi gã chưa xuất hiện, nhưng gã đã để lại ấn tượng trong tâm trí cậu, giờ đây cậu không còn nghe nhạc Pop như trước đây nữa. Mà là một bản nhạc buồn:
  Tạm biệt tiếng yêu nơi phương trời xa
   Tạm biệt chuyến xe anh đi về đâu
   Anh ngoảnh mặt lại không anh?
...Để nhìn em thêm lần nữa?....
.
.
.
.
.
.
.
.
   ......Em nhớ anh.....

Hết


[Spideypool]Những Câu Chuyện Ngắn Về Nhện Và Pun #1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ