60

510 15 6
                                    

6:56 am

Kim Jisoo:
HOY JIMIN! NASAAN KA NA?!

Kim Jisoo:
WAG MONG SABIHIN NA TULOG KA PA RIN?!

Kim Jisoo:
ABA ABA HOY GUMISING KA NA! 7:30 TAYO AALIS!

Park Jimin:
tss. tumingin ka kaya sa likod mo? -,-

Kim Jisoo:
ABA BAKI || deleted ||

Kim Jisoo:
Aba tangina mo! Nandyan ka na pala! Sayang effort ko!

Park Jimin:
It's your fault though.
Seen.

Agad kong sinamaan ng tingin si Jimin na ngayon ay tumatawa.

"Gago ka talaga, Park Fucking Jimin." I said as i glared at him. Uy pak! English yun nga pren! Ano kayo ha?

"Matagal naman na." Sabi niya at tumawa. -.-

"HALIKA NA NGA SA LOOB!" Inis kong sigaw at hinila siya. Nagpahila naman siya habang tumatawa.

Nakapasok na kami sa loob ng bahay nila Jennie, yep bahay nila Jennie. Future house nila ni Jimin WAHAHAHA.

Author: pasensiya na at may baliw na nasali sa storyang ito.

ABA ABA!!!!!!!!!!!!!

Author: lol

HMMPPHHH!!!

"PARK JENNIE!" i shouted. lol.

"ANO?! ANONG PARK KA DYAN?!" Rinig kong sigaw niya habang bumababa ng hagdan.

"PARK NAMAN TALAGA----- TANGINA MO PARK JIMIN!!" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil bigla may nagtakip ng bibig ko gamit ang kamay niya. Paglingon ko, nagulat ako ng makita si Taehyung. Luh. Akala ko si Mochi.

"Maingay ka. Learn to respect naman. Hindi lang tayo ang tao dito." Sabi niya sa mahinahon na boses. "S-sorry." Nasabi ko na lang. Anong nangyari sa kanya? Hindi naman siya ganyan ah. Haist. What happened guyseu?

"Ayan kasi. Sigaw ka pa Unnie/Noona ah." Sabay na sabi ni Jimin at Jennie. Agad silang nagkatinginan.

"Wag mo nga akong gayahin." Sabay ulit.

"Iniisip mo ba iniisip ko?!" Sabay nanaman.

"Gaya gaya!" Sabay nanaman.

"TUMIGIL NGA KAYO! ANO BA!" Nagulantang kaming lahat sa sigaw ni Taehyung. Anyare ba kasi sa kanya?

Natahimik ang lahat. Wala ni isa ang nagsasalita. Tunog lang ng orasan at hininga lang namin ang maririnig.

Padabog na tumayo si Taehyung at lumabas ng bahay. Nagkatinginan kaming lahat.

"Nangyari sa kanya?" Sabay sabay na tanong naming tatlo.

"Alam ko na! Diba may news na may sinabi siyang 'I'll act like a senior now'?" Biglang sabi ni Jennie kaya napatulala ako. Tsk tsk tsk.

"It's all about the fangirls." Sabi naman ni Jimin kaya napatingin kami sa kanya. "Yun yung nasa Airport kami ng Taiwan/Thailand." (A/N: i'm sorry, nakalimutan ko kung saan yun :') )

"Ahh." Sabi ko. Hindi ako updated sa social media kasi nga diba, bago lang kami nag-comeback. Hindi ko pa na-o-open ang accounts ko.

"Haist." Napabuntong hininga na lang ako, kasalanan to ng mga IMMA at SAESANG fans -.-

Ulol Ones • JenminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon