41

668 33 4
                                    

--PARK JIMIN--

Buset buset!

"Yun. Tapos umiiyak si Kookie ngayon." Huling kwento sa akin ni Jin hyung bago siya nagpa-alam.

Tangina. Alam niyang sensitive si Kookie tapos sinabihan niya ng ganun?!

"Teka Jin Hyung!" Tawag ko kay Jin.

"Pwede ko bang kunin ang number ni Jennie?" Dugtong ko.

"Hmm." Inabot niya sa akin yung crllphone niya kaya hinanap ko ang pangalan ni Jennie at sinave ang number ito sa phone ko.

"Thank you."

-------

(This is Kim Jennie's side.)

Unknown calling....
09876543210

Answer | Decline

"W-who is t-this?"

"Jennie."

"S-sino 'to?"

"Jimin."

"Bakit ka tumawag?! Paano mo nakuha ang cp number ko?!"

"Wala ka ng pake dun."

"So bakit mo ako tinawag?"

"I just want to tell you that because of you, umiiyak ng sobra si Kookie ngayon. Tsk tsk tsk."

"......"

"KUNG AYAW MO SIYANG KAUSAP, PWEDE MO NAMANG SABIHIN SA KANYA HINDI YUNG SASABIHAN MO SIYANG PAKIALAMERO!! NASASAKTAN YUNG TAO! ANONG KLASE KA?! NGAYON LANG UMIYAK SI KOOKIE NG GANUN! AT DAHIL PA SAYO?! HA TAN-----!"

"OO! ALAM KONG MALI AKO! PAKSHET NAMAN EH! KASALANAN KO BANG MASAKTAN AKO NG GANTO?! HINDI KO NA NAMAN SINASADYA!"

"EDI AKO NA LANG SISIHIN NIYO! AKO NAMAN KAGI MAY KASALANAN DIBA?! NAKA BWISIT! TAO LANG DIN AKO GAYA NIYO! NASASAKTAN DIN AKO! HINDI LANG KAYO!"

"J-Jennie, that's n-not what I m-mean."

"PERO YUN ANG NAIISIP KONG IBIG SABIHIN MO! ANO BANG GUSTO MONG GAWIN KO?! LULUHOD SA HARAP MO?! SA HARAP NI KOOKIE?! SA HARAP NIYONG BANGTAN?! HUMINGI NG TAWAD?! EDI SORRY! SORRY AH! SORRY KASI NASAKTAN AKO! SORRY KASI WALA NA AKONG PAKE SA NARARAMDAMAN NG IBANG TAO! SORRY KUNG NASABIHAN KO SI KOOKIE NG GANUN! SORRY HA! OH AYAN! OKAY NA?! HA?! OKAY NA?!

Call ended.

Ulol Ones • JenminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon