35

775 29 25
                                    

--KIM JENNIE--

Bwisit talaga! Arghh! Magki-kiss na kami ni Park Hyung Sik eh! Epal talaga si Jisoo! huhu. Sayang! Sayang! Sayang! Arghh! Magki-kiss na kami ni crush eh!

Dumiretso agad ako sa cr para mag hilamos at mag toothbrush,

"Sayang talaga! Sayang! Huhu." Oo! Sinasabi ko talaga yan habang nagtu-toothbrush. Huhu, kainis talaga si Jisoo eh!

Pagkatapos kong mag ayos ay nagpalit ako ng damit, 3 inches above the knee shorts at saka sleeveless shirt.

"Sayang talaga! Tss!"

Padabog akong lumabas ng kwarto at bumaba, lagot sa akin si Jisoo!

"OY JISOO! TANGNA MO KA! MAGKI-KISS NA KAMI NI PARK HYUNG.............."

"sik........"

"TANGINA! ANONG GINAGAWA NIYO DITO?!"

Shit!

"Oh?" Napatingin ako kay Jisoo na parang tinuturuan ni Jin Oppa na nagluto. Hmmm. May something dito sa dalawang to ah! Tch. Lampake! Naiinis talaga ako na nahihiya. Hanubayan!

Agad kong hinila si Jisoo papuntang terrace.

"Tangna mo ka talaga unnie! Bakit hindi mo sinabi na nandyan sila?! Nakakahiya!" Sabi ko sa kanya.

Tinawanan niya ako habang ako naman ay halos mangiyak ngiyak na. Naman eh. Ba't ang malas ko ngayon? Una, hindi ko nahalikan si Hyung Sik Oppa, tapos ngayon, aish! Nakakahiya talagaaaa! Huhuhu.

"Ikaw naman kasi, ako din naman nagulat na nandito sila eh." Natatawang sabi niya.

"Ehhhhh. Naman eh!" Sabi ko habang nagpadyak-padyak pa. Huhu. Kese nemen eh.

"Okay lang yan!! Nukaba! Tara na nga." Hinila niya ako pero nagmatigas ako.

"Ayaw! Ayaw ko! Anong mukhang ihaharap ko sa kanila? Huhu." Sabi ko pero hindi siya nagpatinag, hinila niya ako ng buong pwersa kaya nasama ako sa kanya.

Waaaah! Mama! Help meh!

"Uy! Hi jennie-noona!" -kookie

"Yow Jen! Musta tulog? Haha." - v

"Anong sabi mo kanina? Magki-kiss na kayo ni ano?" - rm

"Ni Park Hyung Sik daw!" - v

Arggg! Bwisit tong v na 'to!

"BWISIT KAYO!" Sigaw ko. Huhu. Naman eh!

"Sabihin ko kay Hyung Sik hyung, gusto mo? Hahahha. Para maman mahalikan mo siya in person HAHAHA." - v

Huhu, buset ka talaga! Mamatay ka na! Huhu.

Agad akong tumakbo papuntang kwarto, nakakahiya talaga! Nandun pa naman si Jimin huhu!

"JENNIE! MATULOG KA NA LANG ULIT! PARA MA-KISS MO NA SI HYUNG SIK HYUNG!!"

"ARGHH! MAMATAY KA NA KIM TAEHYUNG! TANGNA MO KA!"

----
Hi guys! Sorry kung late ah? Dapat kahapon 'to eh hehe. Busy kasi, at inaantok talaga ako kaya buong hapon ay natulog ako. Sorry talaga. hihihi. Sana nagustuhan niyo hehe.

Ps. Hoy Kim Jennie! Sa akin lang si Hyung Sik! Tandaan mo yan!

charot!

Ulol Ones • JenminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon