80

550 14 1
                                    

HAPPY 28k READS AND 1k VOTES mwah mwah! /nagflying kiss with matching twerk;
D

Dedicated to JINNNNNNN- hi mateee! salamat sa coverrrr :>

Park Jimin

Nandito ako ngayon sa park, yung park na pinagusapan na lugar namin noon ni Kookie? Yeah, that one.

Nakaupo ako dito sa may swing. Damn, parang uulan pa yata. Tumingin lang ako sa langit. Medyo makulimlim. Hapon palang pero ang dilim na.

Yung lalaking yun! Late na! Haist!

"Kuya!" Napalingon agad ko sa aking likod ng marinig ang boses ni Kookie.

Ngumiti lang ako ng pilit at hinintay siyang pumunta dito sa pwesto ko. Naramdaman ko na lang na umupo siya sa gilid ko.

"Tell me everything Kookie. Tell me." (Naege naege teorawajo, charot!) Sabi ko kay Kookie at lumingon sa kanya. I want to know the truth!

"Kuya, alam mo ba kung ba't ako nalate?" Napairap ako sa sinabi niya (sO gAy JiMiNiE)

"Malamang hindi."

"Gising na si Jennie." wait....what?

"Naaalala niya lahat. Nalate ako kasi nagwawala siya kanina. Alam mo bang lumuhod pa siya sa harap ng tatay niya at nagmakaawa? Iyak siya ng iyak. Gusto ka niyang makita. Pagkadilat niya palang ay ikaw agad ang hinahanap niya." Hindi ako makapagsalita dahil sa sinabi ni Kookie.

"At..........at ano.......gusto kang makausap ni Mr. Kim." Agad akong napalingon sa kanya.

"Mr.Kim? As in yung dad ni Jennie?" Gulat kong tanong.

Tumango lang siya sakin kaya tumayo ako. "Then let's go." Sabi ko. "Kuya sigurado ka? B-baka mapahamak ka." Nagaalala niyang tanong sakin. Ngumiti ako sa kanya, the real one. "I'll be fine, for Jennie and of course, for you lil'bro." Sabi ko. "The eff!? Kuya ang corny mo, iww." Natawa lang ako sa sinabi niya.

"So tara na." Sabi niya at naunang maglakad. Sumunod lang ako at sumakay na kami sa kotse niya. Naks! Ang kapatid ko may sasakyan, ako na panganay, wala haha.

Nag drive siya habang ako naman ay nakaupo at nakatingin sa bintana.

Makalipas ang ilang minuto ay tumigil siya. Sinilip ko kung nasaan kami at nakita kong nandito kami sa Hospital.

To be continued....(sorry hehe, wala na talaga akong maisip. Baka yung next update is next year na kasi gagawin ko pa requirements ko hikhok)

Ulol Ones • JenminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon