Pagkabasa ko palang ng reply niya ay agad akong bumangon sa kama at dumiretso sa labas.
Nakahinga ako ng maluwag nang wala akong nakitang Jennie doon, ayaw kong mas mauna siya sa akin. Naupo muna ako sa tapat ng bonfire at tumingala para matignan ang langit. Kung ano man ang kahihitnatnan nito, tatanggapin ko.
"Jimin?" Nilingon ko ang aking likod ar nakita sa Jennie na naka-pantulog na.
"J-jennie." Ewan ko kung bakit pero nauutal ako.
"Anong sasabihin mo?" Tanong niya at umupo sa tabi ko habang nakangiti.
I just want to clear some things to you." I directly said to her that makes her nod her head. Symbolizing to continue what will i say.
"I-i just want to ask, k-kung may p-pagasa pa ba a-ako sayo?" Lakas loob kong tanong.
Tinignan ko siya at nakita ko kung paano maglaho ang ngiting nakapaskil sa kanyang mga labi. "Pagasa para saan?" Patay malisya niyang tanong.
"Mahal mo pa ba ako?" Tanong ko ulit. Kita ko ang pagkabigla niya ngunit bigla iton naglaho bago siya tumingin ng diretso sa mata ko.
"Hindi na. Hindi.......na kita mahal." Ewan ko pero parang binibiyak yung puso ko. Masakit. Sobrang sakit.
"Ganun ba? Haha. Ang tanga ko talaga, fuck!" Sabi ko at umiwas ng tingin sa kanya at tumingin na lamang sa langit para maiwasan kong pumatak ang luha kong nagbabadya ng mahulog.
"I...... I'm sorry, J-jimin." Sabi niya. nilingon ko siya at nakita kong nakayuko siya habang nilalaro ang kanyang daliri.
"No haha. It's not your fault. It's my fault. I should be the one who need to say sorry. Nga naman, for 3 years na magkasama kayo ni Kookie, it's impossible na hindi ka maka-move on sa akin. Ang tanga ko talaga haha." Sabi ko at tumayo na. Hindi ko na kaya.
"Thank you sa time. Na-appreciate ko. I guess, this is the last?" I ask her. Tinignan ko siya at nakita kong tumango tango siya.
Ngumiti ako ng mapait. "Bye." Nagsimula na akong maglakad paalis.
"Sinayang mo ang pagkakataon noon Jimin, kung sana dumating ka edi sana masaya tayo ngayon."
May narinig pa akong sinabi niya pero hindi ko na naintindihan. Diretso akong naglakad papuntang kwarto na naka-assign sa akin. Walang lingon, diretso lakad lang.
Ito na nga siguro ang huli,
Para sa aming dalawa.
A/N: RIP GRAMMAR HAHAHA.
BINABASA MO ANG
Ulol Ones • Jenmin
Fanfiction❝In which an unknown person created a groupchat and add BTS and BLACKPINK members.❞ !•plagiarism is a crime. don't steal•! © JINNNNNNN- for the book cover.