.youth.

207 56 1
                                    

Người ta thường nói, tuổi trẻ là những tháng ngày lang thang vô định dưới bầu trời đầy sao đêm. Không biết có phải Minhyun đã vô tình đọc được câu ấy trong khi biên tập báo không, nhưng chỉ một tuần sau, anh đã kéo em trở về Hàn Quốc, bỏ lại sau lưng một thềm lá rơi đầy cuối thu, và một mùa đông trắng nhoà màu tuyết lạnh.

Cứ thế, mấy tháng trời đông đằng đẵng không thấy mặt trời trôi qua.


....







Ngày nắng. Xuân yên vui nhuộm ấm cả con đường nhỏ trơ trụi sau mùa đông. Mấy cây thuỳ dương chỉ còn cành đâm cành, xiên vào nhau tua tủa như mấy mũi gai đâm thẳng lên trời cao, đứng im chờ ngày lên lộc mới.

Nhìn hàng cây im lìm, em chợt nhớ đến vài tuần ít ỏi lưu lại dưới bầu trời Nga, rồi lại chép miệng thầm tiếc rẻ vì còn chưa kịp đi đâu đó, sống một đêm theo phong cách châu Âu quý phái, cổ điển. Ngày bông hoa tuyết đầu tiên rơi xuống Nga, ngày mùa đông chính thức về với những ngày bão tuyết cuồng phong, em đã theo anh lên máy bay để trở về đất mẹ xa xôi ngút ngàn. Rồi vẫn là Busan dang rộng cánh tay chào đón anh và em trở về, vẫn là những tối Golden Coffee vắng khách chỉ còn mỗi anh và em.

Năm nay, Busan không có tuyết. Lạnh lắm nhiệt độ cũng chỉ chạm mức âm hai, làm em nhớ Seoul của mình vô cùng. Em nhớ những ngày còn nhỏ, mùa đông về là giấc mơ kì diệu, là những ngày cả một vườn người tuyết im lìm sau nhà. Là những đêm nhiệt độ chạm tới -20 độ C, cuộn người rúc vào chăn êm nệm ấm, đèn sưởi bật mức lớn nhất vẫn cảm nhận được cái lạnh từ đâu chạy vào tận xương tuỷ.

Biết em nhớ Seoul, anh hứa với em mùa xuân về sẽ tới thăm Seoul một lần...










_______________

Xin lỗi, để mọi người chờ lâu rồi. Câu văn thì cụt ngủn, rỗng tuếch.

Mình rất bận bởi sắp phải thi Học sinh Giỏi, thế nên Wattpad cũng có phần bị lơ là. Thôi đành tạ lỗi với mọi người, chờ mình thi thật tốt sẽ đền mọi người sau.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ ANCCĐ và cũng xin lỗi vì mình không có điều kiện để cảm ơn các bạn qua comment.














...

| Minhwan | Ánh nắng cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ