Sáng hôm sau,mở mắt ra, Ten thấy mình đang nằm trên chiếc giường kingsize, vừa to lại vừa êm. Bỗng cậu nhớ lại những gì hôm qua xảy ra. Cậu vùng dậy chạy một mạch ra khỏi căn nhà rông lớn đó. Taeyong biết cậu sẽ bỏ trốn nên để cậu đi. Nhưng ai biết rằng con mèo đó sẽ lại bị bắt lại.
Cậu đi một mạch đến nhà người bạn chung kí túc xá- Doyoung
Mày đi đâu thế này, sao không ở nhà mà lại đến đây?
Cho tao vào đi rồi tao kể cho
Vào đến nhà, Ten kể lại chuyện hôm qua cho Doyoung nghe. Nghe xong, cậu bạn thân giật bắn mình. Run run nói:
Mày..đ..ến một căn nhà ở... khu biệt thự Neo Culture..
Ừ,chắc vậy, tao thấy cái biển ghi thế.
Mày biết số nhà bao nhiêu không??
Chả nhớ, ở đấy chẳng có số nhà..Nhưng hình như chỉ ghi mỗi chữ T tên biển thôi,sao thế?
Đúng rồi....
Đúng cái giề,mày nói mau đi,nhìn sốt ruột muốn chết!
T là viết tắt cho Taeyong- người ở tập đoàn Neogroup ấy!
Cái gì cơ?????
Không lẽ mày được Taeyong đưa vào nhà của anh ấy????
Chắc vậy...rồi
Nhà Neogroup không thể nào chối cãi được danh tiếng. Động vào họ chỉ có đi đời. Nếu bạn là con mồi quý báu của gia đình họ thì may ra, họ sẽ chúc phúc cho bạn còn nếu làm ngược lại thì không chắc cái mạng của bạn sẽ còn đâu.
Ten ở lại nhà Doyoung luôn,không thèm về nhà nữa. Tối đến có buổi tụ tập tại quán bar. Lũ bạn của Ten và Doyoung rủ đi để chúc phúc cho một đứa trong nhóm có người yêu sắp cướiChúc mừng mày nha, có lễ thì nhớ rủ tụi này đến đập phá tưng bừng khói lửa đê!!
Đúng đấy,lẽ ra phải báo bọn này sớm hơn còn đi sắm vài bộ vest mặc cho nó oách chứ.Thôi, nó báo sớm đã là tốt rồi. Uống đi anh em.
Tao đi nghe điện thoại - Ten nóiTrong bar quá ồn ào nên cậu phải chạy vội ra ngoài nghe điện thoại.
Alo?-Ten trả lời
Cậu đi ra chỗ cái xe màu đen đi
Ai vậy?
Nghe lời tôi đi điNhưng ông là ai
Tôi là ai không quan trọng, nếu cậu không đi ra thì cái mạng của bạn cậu sẽ không còn đâu!Đừng làm bậy, tôi ra liền.
Cậu cúp máy ra ngoài chỗ chiếc xe màu đen đỗ ngay cạnh bar. Bất ngờ cậu bị ai đó đẩy lên xe rồi tẩm thuốc ngủ khiến cậu thiếp đi lúc nào không hay.
Tỉnh dậy, cậu thấy mình trong căn phòng hôm trước. Lại định chạy trốn thì có một người đàn ông bước vào phòng. Trông anh ta điềm tĩnh đến lạ.Dậy rồi lại định chạy trốn?
Anh...anh là ai,sao bắt tôi.
Nhìn không ra sao?
Nhìn lại, Ten mới thấy trước mặt mình chính là Taeyong. Cậu nuốt nước bọt vài cái để quên đi cái thẹn lúc nãy. Nhưng dường như hắn ta biết cậu thể nào cũng như thế này nên cười mỉm không nói gì. Đi gần về phía cậu rồi bịch xuống giường.
Nhớ ra chưa?
Xin lỗi anh! Nhưng anh bắt tôi làm gì?
Làm vợ tôi chứ còn gì!
Anh.., anh bị điên à,tôi là con trai đó, với cả tôi có liên quan đến anh sao. Hay...anh là chủ nợ của bố mẹ tôi?
Không, chủ nợ gì tôi không biết nhưng có vẻ em không nhớ. Tôi là người đã tham gia cuộc thi giải mã code với em. Còn nữa tôi thích tôi bắt cậu làm vợ, ý kiến gì không?Không được, tôi làm sao có thể làm vợ anh,với cả tôi với anh chẳng có quan hệ gì với nhau
Bây giờ có rồi đấy!
Có gì cơ..
Quan hệ vợ chồng, thôi khỏi nói, tôi biết em sẽ thế này mà. Đừng cố gắng tìm cách chạy trốn em không trốn được đâu, với cả em kì thật
Sao lại kì..
Bao nhiêu người muốn tôi lấy về làm vợ mà em lại không muốn?
Bởi vì tôi là con trai,vả lại tôi còn không biết anh,chưa nói chuyện bào giờ thì sao mà có một mối quan hệ như thế này được.
Biết là thế nhưng em yên tâm đi, tôi sẽ làm em nghe lời tôi. Đừng hòng trốn khỏi Lee Taeyong này em hiểu không?
Tôi..tôi
Thôi em nghỉ đi,tí nữa có người đưa cơm cho em.
Ten vùi vào trong chăn mà khóc, ai biết cậu lại có kết thảm thương như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tình Cờ Gặp Được Em》TaeTen
FanfictionĐứa con thứ 2 của Wii🎉 NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý. All credits go to author: _WonWi_