Taeyong chở Ten đến trường rồi phóng xe về công ty. Vừa bước vào cổng trường,Ten bắt gặp ánh mắt giận dữ và buồn bã của Yuta. Cậu không dám đối diện với anh. Cậu sợ anh sẽ ghét bỏ cậu sau tối hôm đó. Yuta nhìn thấy Ten mà buồn rầu. Cậu vô thức đứng trước mặt Ten,đưa tay chìa ra
Chào!Ten bất ngờ không phản ứng kịp thì Yuta đã kéo cậu vào ôm. Cậu giãy dụa làm Yuta khó chịu mà buông cậu ra.
Anh làm gì vậy? Đang trong trường đấy!Thế tôi hỏi em,hôm qua tại sao hắn ta lại nói những điều vô lý đến như vậy?
Yuta nói như hét lên vào mặt Ten. Cậu cố tránh né ánh mắt giận dữ đục ngầu của Yuta.
Chuyện của em không cần đến lượt anh tham gia!
Ten nói lớn rồi bước chân vào lớp,mặc cho Yuta tức giận ngoài cửa.5 tiết học đối với Ten ngày hôm nay như cực hình. Cậu cứ suy nghĩ mãi đến hình ảnh tức giận của Yuta. Giờ ra về,cậu cố né tránh sự hiện diện của Yuta. Ai ngờ, Yuta kéo tay cậu lại. Nhân lúc trường đang vắng,Yuta ôm chầm lấy Ten mà khóc
Em biết tình cảm của tôi mà! Sao em lại nhẫn tâm đến như vậy?Xin lỗi.....em không thể chấp nhận được tình cảm của anh được. An.h buông em ra đi
Lời nói của Ten như vô tác dụng. Cho dù cậu có gào thét như thế nào thì Yuta vẫn không hề có ý định buông cậu ra.
15p sau,một chiếc xe bóng loáng màu trắng đỗ ngay trước cổng trường của cậu. Chẳng ai khác ngoài Taeyong. Vừa đến nơi mà nhìn thấy cái cảnh tình tứ ôm ấp nhau như thế này cậu không thể chịu được. Taeyong kìm cơn giận vào trong rồi bước xuống xe. Cánh cửa đóng sầm vào nghe tiếng "tạch" rất to. Có vẻ như Yuta chưa nhận thức được mình đang đối đầu với ai nên anh cứ ôm Ten chằm chằm. Không muốn rời xa cậu chút nào.
Taeyong bước tới gần. Mặt hằm hằm nhìn về phía Yuta và Ten. Cậu cảm thấy có một luồng khí lạnh chạy quanh sống lưng nên cố gắng thoát khỏi Yuta. Cuối cùng thì cũng không bỏ được. Taeyong giật tay Ten thật mạnh rồi tát một phát vào khuôn mặt khả ái của Yuta khiến anh kêu lên đau đớn.
Tình cảm nhỉ?- Taeyong lạnh nhạt lên tiếngEm và anh ấy không phải như thế!-Ten cố gắng bào chữa
Haha...-Yuta cười rồi bước đi.
Cuối cùng thì...Ten sẽ chẳng bao giờ thuộc về Yuta. Anh đã suy nghĩ quá ngu ngốc rồi.
Trong lúc đó, Ten bị Taeyong kéo tay lên xe rất mạnh. Cổ tay cậu hằn một vệt dài. Anh lái xe rất nhanh.
Đi chậm thôi anh!
Taeyong nghiến răng ken két,mặc cho Ten kêu la,anh chẳng hề giảm tốc độ một chút nào.
Về đến nhà,trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người,Taeyong nhấc bổng Ten lên. Đi về phía phòng ngủ.
Taeyong đặt mạnh Ten xuống giường,mạnh bạo hôn lên môi cậu. Một nụ hôn ướt át và rất đau. Ten cố gắng đẩy anh ra nhưng với sức cậu thì làm được gì?
Em thiếu hơi đàn ông sao? Anh cho em không đủ? Được,anh sẽ làm cho em thấy mãn nguyện!"
Cái gì mà thiếu hơi đàn ông chứ. Cậu không phải loại người thích lên giường với người khác. Taeyong nói thế đã là quá đáng lắm rồi!
Không kịp la hét,dãy dụa. Cậu bị Taeyong chơi đùa trên cơ thể mình khiến các giác quan của cậu nóng bừng bừng. Anh từ từ hôn cậu rồi đến quai xanh, trườn xuống bụng,tay day hai hạt ngọc rồi cầm vào cậu nhỏ. Ten bị bất ngờ nên khẽ run lên. Thở mạnh và cầu xin Taeyong bỏ cậu ra. Vô ích! Quá vô ích. Với sức của Taeyong thì sao cậu địch nổi. Và rồi một cảnh kích tình qua đi.
Lần đầu của cậu. Lần đầu mà lại với một người con trai!Huhu,ko có kinh nghiệm viết H nên nhạt toẹt:)) Bỏ qua cho Wi đê nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tình Cờ Gặp Được Em》TaeTen
FanfictionĐứa con thứ 2 của Wii🎉 NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER VÀ MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý. All credits go to author: _WonWi_