Chap10

265 13 0
                                    

Xong xuôi,Taeyong kêu Ten đi ngủ nhưng vì Ten còn nhiều bài quá nên bảo Taeyong đi ngủ trước.
Mai em đến công ty anh nhé!

Chi vậy?

Có việc!

Mai em đi học rồi!

Đi học về rồi đi!
Từng lời anh nói ra chắc như đinh đóng cột nên cho dù không muốn đi chăng nữa thì vẫn phải nghe lời anh.
Hôm sau,cậu đi học còn anh đi đến công ty. Tan học,Doyoung có rủ Ten đi chơi nhưng Ten lại từ chối. Doyoung khó hiểu nhưng thông cảm cho bạn nên không nói gì cả. Đang đi trên đường ra cổng trường, Ten và Doyoung thấy bọn con gái lại chạy hoảng loạn ra ngoài cổng.
Hix,anh yêu của mày lại đến à?

Anh yêu cái gì mà anh yêu! Im mồm! Chắc thế rồi! Tao không dám ra ngoài quá!

Đi đi,không ra đường này thì còn chỗ nào đâu mà đi!
Ten rụt rè đi ra cổng trường,mặt mũi ngại gần chết. Lên xe cái là đóng sầm cửa lại. Nhắc Taeyong vài cái rồi nhìn ra ngoài cửa sổ.
Đến công ty của Taeyong,đúng là không đùa được. Công ty to bự chảng,to hơn nhà của Taeyong vạn lần. Nhà hắn đã to lắm rồi mà cái công ty còn vĩ đại hơn. Nhưng điều khiến Ten ngứa mắt là mấy cô nhân viên yểu điệu,mắt xanh,mỏ đỏ,tóc tai đủ loại màu sắc đang ve vãn Taeyong. Nói là báo cáo nhưng đúng hơn là đến để tán tỉnh Taeyong. Ten ngậm ngùi kìm nén cơn 'ghen' vào bên trong.
Hoá ra anh bảo cậu đến công ty để làm thư ký cho anh. Cậu thật thà bảo chẳng biết cái gì nhưng chức thư ký này chỉ cần ngồi cạnh anh là được.
"Thế mà cũng gọi là thư ký à?"
Ngồi lì trong phòng hơn 3 tiếng đồng hồ, Ten cảm thấy đau lưng rã rời,Taeyong kêu cậu nằm trên ghế sofa cạnh bàn làm việc nghỉ ngơi một chút. Ai dè,ghế sofa êm quá cậu ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Ten,ơi!
Taeyong gọi ời ời không thấy Ten trả lời, đến xem làm sao thì thấy Ten đang ngủ rất ngon. Nhìn ngắm khuôn mặt thanh tú của cậu Taeyong từ một con hổ chuyển sang con thỏ mềm yếu, ngồi cạnh vuốt má cậu. Không cầm lòng được,Taeyong cúi xuống đặt lên bờ môi căng mọng của Ten một nụ hôn. Tuy không sâu đậm nhưng ít nhiều cũng phô bày được tình cảm của Taeyong với Ten.
30p sau, Ten tỉnh dậy,vẫn thấy Taeyong đang làm việc chăm chú.
Muộn rồi đấy anh! Mình về thôi!

Ừm
Taeyong và Ten đi xuống tầng hầm để xe. Taeyong kêu cậu lên trước anh xe phóng xe lên sau. Ten nghe lời đi lên.
Bỗng Ten gặp ngay Yuta-người anh trong trường,có tình cảm với Ten nhưng không dám dãi bày.
Ồ,chào em Ten,em đi đâu đây?

Em đi với một người bạn thôi!

Vậy sao?

Vâng

Mai...anh có thể đưa em đi học được không?

Không cần đâu anh,em tự đi được!

Vậy sao?
Yuta bất giác cầm tay Ten,đúng lúc Taeyong vừa phi xe lên. Nhìn thấy cảnh tượng đó,Taeyong tức muốn chết. Đẩy mạnh cửa xe ra,Taeyong tay nắm chặt đi ra chỗ hai người họ đang đứng.
Taeyong đến cầm chặt tay Ten rồi lấy tay Yuta bỏ ra.
Anh làm gì vậy? Anh là ai?

Tôi là ai cần anh biết à?

Sao anh xen vào giữa chúng tôi vậy?

Người xen là anh chứ đâu phải tôi?

Thôi,hai người đừng dành co nhau nữa!
Yuta kiên quyết không bỏ tay Ten ra,Taeyong càng nắm chặt hơn. Yuta tức đến phát điên. Taeyong mất kiên nhẫn đến sôi máu. Ten biết tình hình,nói đỡ để hai người khỏi đánh nhau.
Yuta à! Anh về trước đi,có gì em sẽ nói chuyện với anh sau!

Không được! Hắn ta là ai? Định bắt cóc em sao?

Anh đùa tôi à? Nhìn tôi như thế này mà bảo tôi là bắt cóc!

Thế anh là ai?

Anh biết mình đang đứng đâu chứ?

Trước công ty Neo! Chẳng lẽ..

Tôi là giám đốc của cái công ty anh đang đứng trước đấy!

Thì..làm sao?

Ten,em với hắn ta có quan hệ gì vậy?

Em...

Em nói đi Ten! Em với hắn ta có quan hệ gì?

Em ấy với tôi là vợ chồng hợp pháp được chưa! Anh hỏi lằng nhằng quá đấy! Anh bỏ tay Ten ra đi!

Cá..i gì cơ! Ten à,không phải đúng không!

Yuta à,em sẽ giải thích sau được chứ! Em xin lỗi! Anh về đi
Yuta bất ngờ quá bỏ tay Ten ra rồi lững thững đi về. Taeyong cầm tay Ten đến đỏ cả cổ tay. Tức giận lái xe vèo vèo.
Em..,được lắm!

Anh à, em xin lỗi.

Hừ....

Taeyong chẳng nói chẳng rằng gì từ lúc đi về nhà. Ten biết mình sai nên không dám bắt chuyện với anh.

Tuôi comback rùi nè. Lâu quá đúng không. Nhưng vì bận quá nên bây giờ mới có thể đăng tiếp. Sr vì đã tạm drop truyện nhưng con au này sau khi thi xong sẽ viết tiếp nha. Đừng bỏ au,au buồn:( Nhgma không sao. Chắc các khanh chờ lâu rồi. Tôi sẽ ra chap mới nhanh thôi!!!!! Bíc lò vé❤

《Tình Cờ Gặp Được Em》TaeTenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ