Eighth Code

185 12 2
                                    

Chapter 8: Riddle

Thứ 6 – Tháng 3 ngày 20 – 9:24am– Văn phòng luật sư Kudo

Thứ 6 – Tháng 3 ngày 20 – 9:24am– Văn phòng luật sư Kudo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ran vứt tờ giấy vừa được giải mã lên bàn làm việc rồi nhanh chóng mà cất bước đi ra ngoài. Shiraishi thấy sếp nhà mình từ phòng làm việc đi ra, lại xem lịch làm việc liền khó hiểu khi thấy thấy sự bất đồng. Không phải sếp tìm được từ khóa tiếp theo rồi lại tìm luôn ra được ẩn ý đấy chứ?

- Kudo-san, có chuyện gì thế ạ?

- Không có gì đâu. – Cô vừa nói vừa khoác chiếc áo bông lên người chuẩn bị ra ngoài – Bố mẹ của Shinichi tính bay qua Mỹ để kiếm thêm một chút thông tin ấy mà. Tôi định qua sân bay tiễn họ. Nếu có khách hàng hẹn trước thì mời vào; nếu không hẹn trước thì tiễn họ về nhé, khoảng một tiếng nữa tôi sẽ quay lại.

- Dạ vâng, em biết rồi ạ.

Ran mỉm cười chào tạm biệt trợ lí của mình rồi nhanh chóng mở cửa cất bước rời đi, tiếng giày cao gót nện xuống sàn nhà cẩm thạch vang lên tiếng kêu cồm cộp đến cuối hàng lang rồi biến mất. Shiraishi tiễn sếp rồi trở lại vị trí của mình, tiếp tục kiểm tra thư điện tử và soạn tài liệu kiện tụng. Nhưng cô lại không hề để ý ở một góc nào đó trong căn phòng, có ánh sáng chiếu vào phía camera đang lóe sáng lên.

Ở đầu bên kia của chiếc camera, một nhóm người nhìn chằm chằm vào mình hình máy chiếu. Người ngồi chủ tọa giơ điều khiển lên tắt máy, ra hiệu cho trợ lí bật đèn lên rồi đối mặt với những đồng chí của mình

- Chết tiệt! Rơi xuống vách đá kia rồi, phải lớn mạng thế nào mới không chết chứ?! – Người đầu tiên lên tiếng là một tên ngoại quốc, mái tóc màu hoa tiêu đầu xù run lên theo từng cơn tức giận.

- Bình tĩnh đi Charles. – Người đàn ông ngồi đối diện với chủ tọa lên tiếng nói – Chúng ta vẫn chưa xác định được rõ ràng đó có phải là tên đó hay không, cũng có thể là nặc danh kẻ khác nữa mà.

- Evan, có khi anh lại nghĩ quá ấy chứ, tuy chúng ta không xác định được chính xác nhưng cái kiểu trốn tránh kia, không phải là tên khốn đó thì còn là ai? – Người bên trái chủ tọa cười khinh bỉ

- Matthew nói đúng. – Người chủ tọa đến lúc này cũng lên tiếng, đôi mắt hắn đục ngầu – Khi tên đó bị chúng ta ném xuống vách đá kia, một mẩu áo hay cái xác cũng không tìm thấy. Tỉ lệ sống sót không cao nhưng cũng không có nghĩa là không có. Giờ thì chúng ta thấy rồi đấy, tên đó, hắn nhất định còn sống.

S love R (Code) - [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ