CHƯƠNG II: Cảm giác

3.1K 270 25
                                    

---Vài tuần sau---

- Mari!! Chào buổi sáng!!- Lila vừa chào vừa ôm chầm lấy Marinette khiến Mari cười khúc khích.

- Chào buổi sáng, Lila.- Marinette cũng chào lại.

  Cách đó không xa là Adrien, cậu đang đi giữa chừng thì thấy Marinette và một cô gái khác. Nhưng khi nhìn kĩ thì cô ấy có vẻ không phải là Alya. Rồi cậu quyết định đi đến chào hỏi. Khi đến gần cậu mới biết cô ấy là Lila.

- Chào buổi sáng, Marinette, Lila.

  Nghe tên của mình, hai cô gái quay lại xem. Thấy Adrien, mỗi người một biểu cảm. Marinette thì khỏi nói ai cũng biết nhỉ, mặt cô xuất hiện vài phiếm hồng và cô bắt đầu nói lắp bắp:

- Adrien?! C-chào buổi sáng...

  Nhưng về Lila, nếu không nói chắc cũng chẳng ai biết đâu, Lila thì cứ nhìn chằm chằm Adrien với một ánh mắt hết sức khó chịu. Cô thậm chí còn không thèm chào lại Adrien nữa.

Sau vụ tấn công của Volpina, cô không còn những hành động tán tỉnh hay đeo bám Adrien như lúc đầu nữa mà phải nói rằng, cô chuyển sang... ghét Adrien luôn thì đúng hơn. Việc Lila không còn tán tỉnh Adrien nữa cũng khiến Marinette phần nào yên lòng. Nhưng cô không ngờ được việc Lila sẽ chuyển sang ghét Adrien như vậy và cô cũng không biết tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy.

  Tất nhiên là Marinette và Adrien cảm nhận được ánh mắt của Lila. Nhưng Marinette và Adrien cũng không biết tại sao Lila lại hành động như vậy.

  'Cô ấy không ngừng nhìn chằm chằm vào mình từ sau vụ việc Volpina đó, việc tồi tệ hơn nữa là bây giờ cô ấy lại là bạn với Marinette.' Adrien nghĩ thầm. Cậu thực sự là không thích Lila từ đầu rồi, cô lại còn đeo bám và tán tỉnh cậu nữa, nhưng người ta là con gái nên cậu đâu thể nói thẳng ra như vậy. Và điểm mà cậu ghét nhất ở Lila là nói dối, cậu suýt nữa là tin lời Lila khi cô nói cô là bạn với Lady của cậu nhưng may là sau đó Lady của cậu đã xuất hiện và vạch trần sự việc. Nhưng cậu vẫn thắc mắc tại sao Lady của cậu lại biết mà đến chứ nhỉ?

  Không để Adrien nói thêm lời nào với Marinette, Lila liền kéo Marinette đi khỏi đó. Như sợ rằng Adrien sẽ cướp luôn Marinette-người bạn thân nhất của cô vậy.

  Bị kéo đi bất ngờ làm Marinette có chút lúng túng, không phản ứng kịp. Nhưng Marinette vẫn kịp vẫy tay chào tạm biệt Adrien:

- Lila?! Ah, tí nữa gặp cậu ở trên lớp nhé!

  Bây giờ Adrien mới để ý đến bộ đồ của Marinette. Cô mặc chiếc quần jean màu xanh biển nhạt và một chiếc áo thun viền đen, có hoa văn vết chân mèo ở giữa ngực và có in chữ "MEOW!" ở dưới hoa văn. Cậu thực sự rất thích chiếc áo đó (đặc biệt là khi cô mặc nó ~^3^~).

  Cậu không biết là Marinette cũng thích mèo và điều đó khiến cậu có cảm giác rất vui. Adrien có cảm giác rằng điều đó đã tiếp thêm sức mạnh cho cậu để có thể làm tốt mọi việc ngày hôm nay. Và thực sự nó rất hợp với cô. Đúng là princess của cậu, mặc gì cũng đẹp hết.

[Miraculous Ladybug Fanfiction] She's Mine!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ