CHƯƠNG VI: Cô ấy là của tôi!

10.2K 260 56
                                    

| Thứ hai - Cổng chính |

  Adrien đang trên đường đến lớp, vừa đi cậu vừa vui vẻ nhớ lại hồi thứ sáu. Chắc mấy bạn còn nhớ hồi thứ sáu, Marinette có mời Adrien đến nhà mình để chơi cái game mới mà papa của cô tìm được chứ?

  Đó không phải là lần đầu Adrien đến nhà cô chơi. Cậu đã qua nhà cô khá nhiều lần dưới thân phận là Chat Noir nhưng dưới thân phận là Adiren thì đây mới chỉ là lần thứ hai thôi.

Adrien thực sự rất thích ba mẹ của Marinette. Họ thực sự rất tốt và trái ngược hoàn toàn với ba của cậu. Có vẻ họ rất hiếu khách, họ nói rằng thực sự rất muốn cậu thường xuyên qua nhà chơi nữa.

Và điều mà nãy giờ khiến Adrien cứ cười khúc khích như thằng điên là Marinette. Mỗi biểu hiện, hành động của cô thực sự rất dễ thương. Hình ảnh mỗi lần cô phồng má giận dỗi vì bị thua, mỗi lần cô nở nụ cười chiến thắng đều hiện lên trong đầu Adrien. Đôi khi cậu nghĩ, nếu như không có Ladybug thì có lẽ cậu đã yêu cô mất rồi.

Vì quá mãi mê suy nghĩ về Marinette nên Adrien không biết từ khi nào Lila đã đứng trước mặt mình. Bầu không khí hiện tại khá căng thẳng, không ai nói với ai câu nào. Lila thì vẫn dùng ánh mắt hình viên đạn mà lườm cậu. Adrien lấy hết can đảm để phá bầu không khí căng thẳng giữa hai người:

- Um... Lila---

- Tránh xa cậu ấy ra.

Chưa kịp chào hỏi gì thì Lila lên tiếng cắt ngang lời của cậu. Nhưng cậu chưa hiểu. Tránh xa? tránh xa ai mới được?

- Hả?- cậu hỏi.

- Là Marinette! Cậu đã có Ladybug rồi nên dừng việc câu dẫn cậu ấy lại đi!- Lila vừa nói vừa chỉ thẳng vào mặt Adrien.

  'Câu dẫn Marinette ư? Cô ấy đang nói cái gì vậy?' Adrien vẫn không hiểu được vấn đề. Bộ cậu có câu dẫn Marinette sao? Chào hỏi còn không được thì lấy đâu mà câu dẫn đây?

  Mọi người xung quanh bắt đầu chú ý về phía hai người.

- Chuyện gì vậy?- họ bắt đầu bàn tán.

- Cãi nhau sao?- những tiếng xì xầm bắt đầu nhiều lên khi họ nhận ra đó là Adrien và Lila.

- Marinette là một cô gái tốt nên sẽ không đời nào tôi lại để cậu---

- Lila bình tĩnh đã. Cậu làm mọi người chú ý kìa.- 'Chết thật. Mọi người đang nhìn về phía này.' Adrien không thích bị thiên hạ người ta soi mói chút nào.

- Chờ đã, cậu ấy đang quen với Ladybug sao?- mọi người lại tiếp tục bàn tán.

- Nhưng cô ta đề cập đến Marinette mà.

- Ôi chúa ơi, cậu ấy đùa giỡn với cả hai người họ sao?

- Đ-Đùa giỡn!? Tôi không có!- Adrien phản bác.

- Dù sao thì, Marinette là bạn của tôi nên tránh xa cậu ấy ra.

Lila không quan tâm việc Adrien có đùa giỡn với Ladybug hay không nhưng nếu Adrien thực sự đang đùa giỡn với Marinette thì cậu ta nên chuẩn bị đi là vừa. Cô chỉ quan tâm về việc cần phải tách Adrien và Marinette ra mà thôi. Cô không thích Marinette giao du với Adrien chút nào.

[Miraculous Ladybug Fanfiction] She's Mine!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ