Giải cứu

60 7 3
                                    

Đã bao nhiêu lần như vậy rồi mà mày còn chưa quen à?

Người đàn bà vô cảm vứt vào mặt nó 1 chiếc đầm dài ngang gối, ánh mắt vô tình chỉ coi nó như một công cụ kiếm tiền. Nó nhìn bà như chú cún bị chủ nhân hành hạ, nước mắt còn đọng lại nơi khóe mi sưng húp, con ngươi ánh lên chút căm phẫn nhưng rồi vụt tắt. Nó khó khăn đứng dậy, hạ thể đau đớn, mặt nhăn nhẹ, nó chịu được! Nó phải quen với điều này! Cơ thể trần truồng với vài vết bầm tím xanh cũng không thể làm mất đi vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Nó đẹp tựa thiên thần nên chả ai nỡ vứt bỏ.

Thật may là mày đẹp! Chứ không thì tao đã đuổi cổ mày!

Người đàn bà quay gót ra khỏi căn phòng vừa diễn ra cuộc hoan ái giữa nó và một- người - đàn -ông - lạ. Nó không buồn mặc chiếc váy kia vào, trần truồng ngồi thụp xuống, đáy mắt mơ hồ bao phủ một lớp sương đục.

Mẹ của nó đã mất, bố của nó đi thêm bước nữa, cưới bà ta - người đàn bà luôn ra vẻ khẩu phật nhưng tâm xà trước mặt chồng, còn với nó thì khác hẳn - ra vẻ hắt hủi thấy rõ.

15 tuổi nó đã đẹp như thiên thần : đôi mắt xanh biếc, suối tóc dài mượt và làn da trắng mịn. Bố của nó suốt ngày đi làm mà chả mấy nghĩ tới nó, nó buồn, nó nhiều lần tủi thân... Nhưng khi nghe bố nó mất vì đột quỵ, vì áp lực nợ nần, nó thương tiếc cho ông biết bao nhiêu. Gia đình nó hứng chịu thêm cả khoản nợ của bố nó, nó phải vừa học vừa đi làm trang trải cho chính nó, và cho cả mẹ kế nó. Bà ta bài bạc, lầm lỡ, rồi đi đến làm mại dâm... Chuyện mà nó chưa bao giờ ngờ tới, là nó cũng là nạn nhân của bà, sắc đẹp của nó bị lợi dụng. Ăn vẫn ăn học vẫn học, nhưng đêm nào cũng bị những gã đàn ông hành hạ... từ khi nó 16 tuổi...

Nó chả nói cho bất cứ ai chuyện này... vì nhiều lí do : nó sợ nhục nhã, xấu hổ, và hơn hết, nó không muốn mẹ kế nó đi tù... cũng thật chả hiểu suy nghĩ ngu ngốc của nó! Vì vậy mà lúc nào nó cũng chịu đựng, một thiên thần bị nhuốm bẩn.

-------------

Người đàn ông phía trên có vẻ như tầm 40, hắn ta chắc phải stress lắm, lại gặp cơ thể tuyệt mĩ của nó,ngông cuồng sờ soạng thân thể nó, ánh mắt hắn điên dại như một con sói đã bị bỏ đói rất lâu. Nó quyết tâm không làm buồn khách, nhưng mà biết sao được, nó sợ... nó bị ám ảnh, bao lần nó mở miệng xin tha, nhưng càng xin lại càng vô dụng... Nước mắt nó rơi, hạ thể ẩm ướt bị đâm chọt kịch liệt , hắn cắn nhẹ lên cổ nó, dày vò đôi môi mềm của nó, bàn tay ghê tởm của hắn xoa nắn đôi gò bông của nó vô cùng mạnh bạo, nó đau đớn, nó phải chịu đựng! Sau mỗi lần quan hệ như thế, nó lại từng chút một bị tổn thương, nó sợ nó sẽ không chịu được mà giết khách mất!

Căn phòng ám mùi tình dục, hắn ôm cơ thể run rẩy của nó, nhẹ nhàng nói yêu nó. Haha... câu này nó nghe quá nhiều rồi... là yêu thân thể của nó, chứ làm sao yêu một con đĩ như nó?

Quá nhiều tủi nhục...

----------------

Taehyung tan làm, anh muốn được phát tiết, việc quán xuyến một tập đoàn lớn khiến anh mệt mỏi cả ngày. Anh tới khách sạn của bà ta, bà ta đưa ngay anh vào phòng của nó, vì chỉ có nó là đẹp nhất ở đây.

TRIVIA  /Imagine/bangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ