Hai người họ yêu nhau...một tình yêu cấm kị.
Jungyeon yêu NamJoon, Namjoon cũng yêu Jungyeon say đắm. Nhưng làm sao đây? Ở cái xã hội phân quyền bấy giờ, nhà cô và nhà anh là kẻ thù của nhau. Gia đình hai bên vô cùng cay nghiệt lẫn nhau, lúc nào cũng tìm cách lấn chiếm địa bàn,chà đạp và thậm chí bắn giết nhau.
NamJoon đã từng yêu một người con gái , nhỏ nhắn, hiền lành và... không có quyền lực. Lão đại họ Kim- cha của anh, gã tàn độc và tinh quái. NamJoon được sinh ra tài giỏi và thông minh y như cha, nhưng anh không chấp nhận cái cuộc sống với hôn nhân và tình cảm áp đặt vì quyền lực.
Cô gái bé nhỏ của anh cuối cùng đã chết. Cái chết đau đớn nhưng đột ngột bằng loại độc dược mạnh. Và không ai khác, người hạ độc cô là ông ta. Chứng kiến hình ảnh người con gái mình yêu bị ép tự tay đổ thuốc độc vào miệng, gương mặt khốn khổ, ánh mắt cầu khẩn nhìn lão già tàn ác trước mặt. Lão ta điềm nhiên ngồi trên chiếc ghế gỗ sang trọng, đôi tay mân mê gói thuốc đã vơi nửa. Cô gái chỉ nấc những tiếng thảm thương cuối cùng rồi chết đi với con ngươi mờ đục:
'Để... NamJoon yên...'
Lão già thở hắt một tiếng rồi đứng dậy, không quên hất xác cô gái trẻ sang một bên, khuôn mặt vô cảm:
'Giẻ rách!'
NamJoon sau khi lén chứng kiến tất cả, anh căm thù chính người cha của mình. Từ khi anh bắt đầu tự lập, ông không hề giúp đỡ hay chống lưng mà chỉ coi anh là một công cụ kiếm hời gián tiếp. Anh không quan tâm kẻ thù của ông là ai, hay ai dám cãi lời ông ấy, anh chỉ biết một điều- ông ta đã cướp hết tất cả quyền tự do của anh, và anh không cho phép ông làm điều đó một lần nào nữa!
----------
'Các vị cố gắng làm việc nhá!'
Jungyeon tươi cười, đi ngang qua các xưởng sản xuất động viên nhân công. Ở đây ai cũng yêu quý cô tiểu thư họ Lee này, nhưng ba mẹ cô thì lại khác hoàn toàn - vô cùng ma mãnh và độc ác,y như ông bà họ Kim vậy.
Hai nhà Lee gia và Kim gia vốn thù hằn từ lâu, lúc nào cũng cạnh tranh gay gắt, đã không ít vụ án bí ẩn và nhuốm đầy máu tanh sau cái tên Lee gia, Kim gia. NamJoon giờ đã tuổi thành thân, ông bà Kim đã định sẵn cho anh mối thông gia với Sumi- tiểu thư nhà Park quyền quý. Không gì có thể thay đổi ý định của ông Kim, NamJoon tức giận, nhưng lại chẳng thể vùng vẫy thoát khỏi cái nơi gọi là 'mái ấm' giả tạo kia.
----------
'Bắt lấy hắn! Hắn là người của Kim gia!'
Đám tùy tùng nhà Lee đuổi theo NamJoon trên một con đường chợ đông đúc. Một thân y phục bảnh bao, NamJoon lại phải lẩn trốn khỏi sự truy sát của đám chó săn từ Lee gia. Anh bị một phát đạn sượt ngang vai, rướm máu.
NamJoon nấp vào một quán ăn nhỏ ven đường, khuất tầm mắt của bọn chúng. Anh thở mạnh, vai trái nhức nhối, rồi anh nghe thấy một giọng lạ:
'Vai của anh bị sao vậy?'
Một cô gái rất lạ, cô ta nhìn anh bằng đôi mắt lo lắng xen lẫn sự tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRIVIA /Imagine/bangtan
FanficBiến thái có bình thường có :)) Những mẩu one shot không liên quan lấy từ cảm hứng của con Au rảnh rỗi .-.