'Anh ấy sẽ là của tôi, mãi mãi thuộc về tôi!'
Cô phù thủy nhỏ thích thú nhếch mép cười, vừa nhấm nháp cây kẹo bông phồng mịn, vừa đăm đăm đôi mắt màu đỏ rượu vào chàng trai ở cổng soát vé. Công viên phép thuật đông đúc, Yoongi cùng những lọ đường đủ màu, chỉ cần chút ma thuật là đã có được những cây kẹo bông ngon ngọt. Bọn trẻ thích thú, chen chúc đến bên anh chàng có mái tóc bạch kim. Làn da trắng sáng của anh có lẽ còn rực rỡ hơn cả ánh mặt trời, cô phù thủy nghĩ vậy...
'Cậu tính dùng chiêu gì để thu phục anh ta đây, Rebecca?'
Con mèo mun với đôi cánh trắng bay ngang tầm cô phù thủy nhỏ, đôi mắt xanh hazel nhìn Rebecca. Cô tinh nghịch, đớp thêm một miếng kẹo bông, vị ngọt tan đầy trong khoang miệng nhỏ, ngọt ngào như cái cách cô nhìn anh vậy. Linh thú hình mèo phe phẩy chiếc đuôi,nghiêng đầu nhìn Rebecca, ngán ngẩm:
'Con bé bướng bỉnh như cậu, muốn lên trời cũng không ai cản nổi!'.
-----
Khi những lọ đường đã cạn cũng là lúc trời ngả về chiều. Yoongi nhìn lên bầu trời ló ánh cam, đôi mắt nhỏ nheo lại, rồi một khắc, bàn tay phù phép khiến những lọ đường biến mất. Anh không thích đi xe, càng không muốn dùng phép để bay cho tốn sức, anh thích tản bộ.
Yoongi là con của một vương gia, mang dòng máu nửa người nửa phù thủy, thế nhưng từ khi sinh ra, anh đã mang một sức hút lạ thường. Một thứ sức mạnh tiềm ẩn luôn là từ mà mọi người nói khi nhắc đến anh. Yoongi biết được khả năng của mình, nhưng anh vẫn luôn kìm nó lại, là một người trầm tính, Yoongi chỉ có Park Jimin- một pháp sư độc dược làm bạn.
Anh đi dọc theo con đường lát đầy những viên gạch màu bụi, đôi mắt hướng ra bờ biển Wither rộng lớn. Ánh nắng chói nhưng không quá gắt như ban trưa, dịu dàng phủ lên mái tóc bạch kim một màu hồng sáng tuyệt đẹp.
Ngay lúc này, cô phù thủy lém lỉnh đi theo sau, cách anh chừng 10m, vì cô sợ nếu đứng quá gần, ánh nắng chiều sẽ tố cáo sự hiện diện của cô mất.
Chiếc bóng lớn rọi lên bức tường gồ ghề, đằng sau là chiếc bóng khác, bé nhỏ nhưng mang đầy hoài bão, nội lực. Yoongi biết chứ, biết có cô hiện diện ở đây, nhưng anh quan tâm làm gì? Với một người chỉ gặp gỡ vài lần ở cuộc thi phép thuật, anh cũng chả để tâm mấy.
Rebecca bé nhỏ đi đằng sau, đôi mắt say mê ngắm nhìn bóng lưng của chàng trai trẻ. Cô đưa hai tay lên tạo thành một khung ảnh.
Tách
Một tấm ảnh xinh đẹp sẽ xuất hiện ngay đây!
Rebecca hiểu rõ sự nhạy bén của Yoongi, thế nhưng anh lại chọn cách làm ngơ, thật khiến cho cô bực bội mà!
"Anh Min Yoongi!"
Yoongi khựng lại, khẽ quay gót ra sau, nhìn thẳng vào Rebecca với đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp, mái đầu nghiêng nhẹ.
"Huh?"
"Em..."
Cô phù thủy nhỏ bấu chặt tay vào gấu áo, dù có ương bướng hay gan dạ tới đâu thì khi đối diện với người mình thích cũng hóa thành mèo con.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRIVIA /Imagine/bangtan
FanfictionBiến thái có bình thường có :)) Những mẩu one shot không liên quan lấy từ cảm hứng của con Au rảnh rỗi .-.