đau đớn

1.2K 33 2
                                    

nghe cùng cho vui

hay dở miễn cmt

================================
chap 39

Suga

"em là Jungkook....gọi em là Kookie cũng được......

bảo bối....chỉ một mình em được gọi tôi là Yoongi thôi đó.......

Yoongieeeee......các anh kia bắt nạt em........

hì hì.....yêu anh nhất lun......

thỏ yêu rùa có sao đâu.....

anh đưa em đi ăn thịt cừu xiên nướng nha.......

Yoongi tốt với em nhất....."

anh lao xe tới bệnh viện......trong đầu toàn hình ảnh của cậu.......những ngày hạnh phúc ấm áp mà mình cậu có thể cho anh......

"Yoongi....sao anh không tin em.......

cậu không có quyền gọi tôi như vậy.......Cút đi.....

em không làm.....không có làm mà........

anh đánh em????......"

Kookie ahhhh.......anh biết lỗi rồi mà......xin lỗi em.......anh rất cần em.......hãy tha thứ cho anh.......làm ơn.....trở lại với anh được không......

những giọt nước mắt lăn dài trên gò má trắng mịn.......là anh đã sai khi không tin cậu......đã sai khi không chịu nhận ra sớm hơn.....sai khi bỏ mặc cậu một mình..........bây giờ chỉ cần cậu không sao thì muốn anh làm gì anh cũng làm.........nếu anh đã chịu mở lòng để yêu cậu thì sao vẫn không đủ quyết đoán để tin cậu.......

===============================

Jimin

"Minie.....em mún ra ngoài chơi a....

để anh đưa em đi nhé bảo bối......

Kookie mấy người kia bảo anh lùn kìa.......

hì hì...anh lùn thật mà.......

Minie....anh có thích em không......

anh yêu em nhất thỏ con của anh......

sau này anh không được đi đâu mà không có em nha......

anh đẹp thật đấy......

Minie.......em yêu anh....."

ký ức về cậu càng đẹp càng ấm áp bao nhiêu thì sự aan hận dày vò trong lòng anh cũng lớn bấy nhiêu.......một thiên thần nhỏ bé ngây thơ thuần khiết........đó là Kookie anh yêu......đó là con người thật của cậu.....sao anh không nhận ra sớm hơn........sao anh chỉ vì mấy trò khóc lóc của ả mà quên đi cậu........sao lúc cậu đau khổ nhất anh lại không ở bên vỗ về........

Kookie ......em đừng xảy ra chuyện gì......anh sẽ đến bên em ngay bây giờ đây.......anh sẽ không làm gì có lỗi với em nữa........ta sẽ quay về như xưa có được không......anh xin em đấy.........không có em anh sẽ chết mất.....

===============================

Hoseok

"thỏ con.....em yêu anh đúng không.....

hì....còn phải hỏi sao.....em yêu anh.......yêu tất cả các anh......

thế là tham lam đấy......chỉ yêu anh thôi chứ.......

em tham thì sao.....không thích à....

ai nói chứ.....anh yêu em nhất.....

Seokie....anh là hi vọng của em........

cảm ơn anh lúc nào cũng quan thâm em nhé.......em yêu anh....."

rõ là cậu đã quan tâm anh vậy mà.......đã yêu anh nhiều đến như vậy.......đổi lại được cái gì......sự chán ghét.....khinh bỉ.......đánh đập......chửi rủa........rõ ràng ngày cậu nói anh là hi vọng của cậu anh đã hạnh phúc thế nào..........thế thì tại sao giây phút tuyệt vọng nhất của cậu lại là do anh gây ra chứ........sao anh lại để mọi chuyện thành ra thế này........

================================

Namjoon

"bảo bối.....Jin đánh anh kìa......

anh lại phá cái gì đúng không....

em muốn ăn gì anh mua cho........

Joonie...anh sẽ bên em mãi mãi đúng không.....

tất nhiên rồi bảo bối.....không chỉ kiếp này mà kiếp sau.....kiếp sau nữa em cũng không thoát khỏi anh được đâu

anh quả nhiên là chỗ dựa vững chắc nhất của em.......

em yêu anh...

anh cũng yêu thỏ con của anh nhất....

anh phải luôn tin tưởng em nha....

mãi mãi......"

mãi mãi......mãi mãi sao??? sao mày có thể nói ra lời nói dối đó vậy chứ.......nếu mày tin em ấy thì em ấy không phải đau khổ.......nếu mày tin em ấy thì mày sẽ không đánh đập chửi mắng em ấy........nếu thật sự như vậy thì chuyện này đã không bao giờ xảy ra........

anh đã làm gì thế này.......anh đã phá hoại con người nhỏ bé đó đến thế này.......nếu cậu có mệnh hệ gì thì có chết anh cũng không khỏi hối hận vì những gì bản thân đã gây ra cho cậu......

Jung Kook.....Kookie của anh......em mạnh mẽ lắm mà......em nhất định không được có chuyện gì đâu .....em phải tỉnh dậy để anh chuộc lỗi với em chứ.......anh xin em đấy......anh cần em

================================

Jin vội vã lái xe vào bệnh viện.......Taehuyng ngồi bên cạnh thì cứ ôm đầu khóc......Jin xoa nhẹ đầu anh như an ủi.........nhưng thật ra bây giờ chính anh cũng rối như tơ vò.....nếu lúc đó anh về chỗ cậu sớm hơn chỉ một phút thôi thì chuyện này đáng lẽ sẽ không xảy ra......nếu anh nói cho mấy đứa kia sự thật sớm hơn thì cậu cũng không phải chịu đựng nỗi đau đớn này...........

Taehuyng khóc mãi........anh tự đổ lỗi cho mình vì nếu ngày đó......ngày anh biết sự thật.....anh đã có thể lập tức nói cho những người kia......có thể vạch trần bộ mặt dối trá của ả.......nhưng anh đã không làm vậy........anh muốn ả và họ đều phải chịu nỗi đau khổ dằn vặt mà cậu đã chịu......anh để họ chìm sâu vào thứ tình yêu giả dối của ả thì khi sự thật được phát giác họ sẽ hối hận........ai ngờ đâu chỉ vì sự ích kỷ này của anh cậu đã.....đã......không cậu sẽ không sao......nhất định phải như vậy......

===============================

những giọt nước mắt của họ......cả nỗi đau đớn đó đều đang hướng về một con người nhỏ bé.......mà có lẽ nếu họ không nhanh giữ lại thì sẽ mãi mãi biến mất khỏi vòng tay họ như một đóa hồng mãi tàn lụi sau cơn bão

Thiên thần nhỏ của các anh [Allkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ