bộ này đã đến hồi kết thúc thì cho hết trong một chap này đi vì Mun đã và đang viết một truyện khác r
================================
khoảng thời gian được các anh chăm sóc trong bệnh viện Jungkook thực sự rất vui đi......chính vì cảm thấy những người đó với mình quen nhau không ít nên khi Daniel cầu hôn cậu đã vội chạy ra chỗ các anh để báo "tin vui" đó mà không hiểu trong lòng họ đang đau đớn thế nào.......các anh chỉ đành gượng gạo xoa đầu cậu......
Lisa và Sehun thì chẳng có một chút cảm thông.....bọn họ đã khiến Kookie đau khổ thế nào.....tha thứ cần một cái giá lớn hơn những gì 6 tháng qua họ đã làm.....
Jeon lão gia và Jeon phu nhân ít nhiều cũng có một chút áy náy vì họ hiểu với các anh thì con trai họ vô cùng quan trọng.......
Guan Lin và Jihoon thì lại đem một cảm xúc lẫn lộn vô cùng.....họ hiểu các anh biết mình sai và đang cố gắng bù đắp cho cậu.....họ có thể tha thứ được nhưng vẫn không dám khẳng định nếu cậu về bên các anh.....một chuyện tương tự có xảy ra không......
Daniel nhìn các anh rồi rất nhanh nhìn đi chỗ khác.....bọn họ đã khiến Kookie của anh phải chịu đựng bao khó nhọc......anh nhất định sẽ không để cậu về lại bên họ
===============================
từ Jeon gia về Daniel cùng các anh đi tới một quán cà phê
chuyện hôn sự này là sao...._Jin trừng mắt nhìn Daniel
tôi đã từng nói sẽ không để Kookie chịu đau khổ nữa......các người thì chỉ đem lại đau đớn cho em ấy......lần này tôi sẽ không nhường em ấy cho các người đâu...._Daniel bình tĩnh trả lời
ai cho phép...._Namjoon hung hăng nắm cổ áo của Daniel
Namjoon..._Hoseok nhanh nhẹn chặn người bạn của mình lại.....tuy anh cũng vô cùng khó chịu khi người này định cướp đi thỏ con của họ nhưng lại không có cách nào để nói những lời kia của anh ta là sai sự thật
làm sao anh tin rằng Jungkook sẽ hạnh phúc khi ở bên anh chứ....._Suga lạnh lùng lên tiếng
Anh ấy nói đúng.....em ấy yêu bọn tôi và bọn tôi yêu em ấy....anh không có quyền bắt em ấy rời xa bọn tôi_ Jimin lên tiếng ...cho dù lúc này Jungkook không nhận ra họ nhưng nếu cậu nhớ ra mọi thứ thì họ nhất định vẫn có ưu thế hơn Daniel.......
cậu chắc chắn vậy ư..._Daniel quẳng cho họ một cái nhìn đầy thách thức
Taehuyng im lặng quan sát mọi việc
cuối cùng cũng thở dài lên tiếng.....nếu điều đó tốt cho Kookie.....tôi sẽ không phản đối...._tuy phải nói ra điều này rất nặng nề nhưng anh ta nói đúng.....cho dù Jungkook nhớ lại thì họ cũng chưa chắc có cơ hội.....vì trước khi mất trí nhớ cậu vẫn chưa từng một lần nói với họ hai từ "tha thứ"......
Jin đi đến vỗ vai Taehuyng như lời tán thành.....anh không phải không biết em trai mình đang nghĩ gì.......nếu đã vậy chi bằng lùi bước về sau bảo vệ cậu còn hơn cứ mãi cố chấp thế này....
Daniel nhìn họ trầm ngâm một lúc rồi nhanh chóng đứng dậy chỉnh chu trang phục rồi quay lưng đi khỏi....trước đó anh cũng không quên nói "tháng sau sẽ diễn ra hôn lễ....hi vọng các anh sẽ tới chúc phúc cho chúng tôi....."
================================
một tháng trôi nhanh như nước chảy qua tay.....trong khoảng thời gian này các anh luôn cố gắng ở bên cậu thật nhiều và có lẽ không ai muốn ngăn cản họ......nhìn cậu vui vẻ như trước các anh cũng thấy thoải mái
"Kookie của bọn anh từ sau hãy mãi mãi vui vẻ như vậy nhé"
===============================
một ngày đẹp trời
một hôn lễ hoành tráng
một cặp đôi tay trong tay thật hoàn hảo
chỉ với riêng sáu con người kia hôm nay thật mệt mỏi....họ đang nhìn thấy người họ yêu nhất mặc lên mình bộ trang phục trắng muốt đứng trên lễ đường nhưng không phải với họ.....
bao nhiêu niềm vui bấy nhiêu nỗi buồn....lúc cậu nắm tay appa mình đi về phía Daniel cùng cha sứ....mỗi bước đi như một nhát dao cứa vào tim các anh.....
chỉ trong một phút giây ngắn ngủi họ tưởng rằng Jungkook đang nhìn về phía họ.......Daniel đón lấy tay cậu từ tay Jeon lão gia.....đáng lẽ ra lúc này tim cậu phải hồi hộp hạnh phúc lắm nhưng không hiểu vì sao nó lại đau như thế này......
lúc nhìn thấy vẻ vui cười gượng gạo của các anh....chính bản thân cậu cũng không thấy vui........Cha sứ bắt đầu đọc lời tuyên hệ nhưng Jungkook vẫn không thể nào gạt bỏ hình ảnh của sáu con người kia ra khỏi tâm trí......
con đồng ý...._Daniel nhìn cậu rồi cười......vậy là kết thúc rồi.....
còn con Jeon Jungkook....con có đồng ý lấy Kang Daniel làm chồng hợp pháp của con không???_vị Cha sứ quay sang nhìn cậu
cậu nhìn Cha sứ nhìn Daniel nhìn những người khách mời rồi dừng lại ở phía các anh....bất giác hai hàng nước mắt rơi xuống.....mọi người trong lễ đường xì xào bàn tán nhìn về phía "cô dâu"......
con....con....con không đồng ý......em xin lỗi Daniel....em không thể lấy anh được.....em cũng không rõ vì sao....chỉ biết rằng em không thể....._cậu nhìn anh đầy hối lỗi
anh cười ôn nhu nắm lấy tay cậu rồi dẫn về phía các anh.....anh cầm tay cậu rồi đặt lên tay Taehuyng....lúc nhìn thấy cậu đi vào lễ đường với vẻ mặt đó anh đã hiểu mọi chuyện đã kết thúc....anh thua rồi.....
có lẽ anh biết lý do.....đã đi tới đây nhưng anh vẫn không thay đổi được trái tim em....._Daniel xoa đầu cậu rồi nhìn về phía các anh...._Tôi giao em ấy lại cho mấy người....nếu có chuyện gì xảy ra nữa thì lúc đó đừng trách tôi.....
các anh nhìn Daniel.....khẽ gật đầu rồi ôm lấy cậu vào lòng.....cậu cũng đưa tay ôm chặt lấy các anh.....cảm giác này quen thuộc biết bao......cậu biết những con người này.....họ.....là người mà cậu yêu nhất......
===============================
hôn lễ bị hủy bỏ nhưng chẳng ai cảm thấy phiền lòng vì chuyện đó mà ngược lại họ rất chúc phúc cho cậu và các anh....
những gì đã qua hãy để nó ngủ yên lúc này họ sẽ cùng nhau đi về tương lai phía trước bằng tất cả tình yêu
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần nhỏ của các anh [Allkook]
Fanficmột bộ allkook thui có ngọt có muối có ngược