Chương 1: Trọng Sinh

52.3K 305 19
                                    

"Aoba, bình tĩnh đi con"
Bà nhìn Aoba đi qua lại liên tục không nhịn được nhắc nhở, thật là, vợ nó đã chuyển vào bệnh viện tốt nhất Tokyo rồi, hơn nữa từ trước tới giờ con bé rất khỏe nên khi sinh con dễ gì mà xảy ra chuyện cơ chứ.

Chuyện gì xảy ra, nàng nhớ lúc nãy nàng vừa bị xe tông cơ mà, sao xung quanh lại tối vậy, nàng giống như bị đẩy ra, ô thì ra là bệnh viện, chắc lúc nãy đã có người giúp nàng đưa đi bệnh viên. Nhưng nàng vừa nhất tay lên thì thấy sao tay mình lại nhỏ tí tẹo thế này.

"Sinh rồi sinh rồi, chúc mừng cậu là một thiên sứ "

Aoba kích động mà nhận nữ nhi qua, nhìn đứa nhỏ vừa mới sinh ra nhưng mà nó lại không khóc ngược lại bây giờ nó đang tò mò nhìn xung quanh, vui mừng mà hun lên má nó một cái "chụt".
------

Mười hai năm sau, trong một căn biệt thự lớn, một cô gái 12 tuổi da trắng nõn, khuôn mặt tròn nhỏ xinh xinh, mặc một chiếc đầm hồng hồng, đang ngồi trên sofa đọc sách.

Ngồi bên phải nàng là một cậu bé 10 tuổi đang hứng thú mà xem TV, ngồi bên trái cạnh nàng là một nữ nhân trung niên 30 tuổi.

Cô bé 12 tuổi đó là Tanaka Aika, đúng vậy Aika lúc trước là người bị xe tông sau đó trọng sinh lại đây, sau khi trọng sinh, nàng được đặt cái tên là Aika, dần dần hiểu biết thế giới này hơn.

Thế giới này giống y chang thế giới cũ, nhưng nàng phát hiện nhiều bộ anime mà nàng lúc trước thích đều mất thay vào đó là những bộ anime khác. Cũng như các idol Hàn Quốc mà lúc trước nàng thích, tuy cùng một người nhưng các tác phẩm ca nhạc đều thay đổi hết đi.

Aika biết gia đình mình khá giàu, ba là tổng giám đốc của một công ty giải trí lớn, còn nghe nói mẹ đã từng là một diễn viên nổi tiếng.

Hơn nữa, theo mẹ nàng nói hiện tại đất nước Nhật Bản rất phóng khoáng về các phương diện như xxx, Aika nghe mẹ dạy cái gì mà giáo dục giới tính, nói mà không hiểu gì cả, cũng không thể trách nàng ngây thơ, bởi vì từ thế giới bên kia qua, nàng luôn luôn giữ ý niệm đó là chăm học, lâu lâu mới lên mạng một chút nên nàng đối phương diện kia cực kỳ dốt nát.

Cậu bé 10 tuổi đó chính là em trai nàng, tên là Tanaka Ken, trái ngược với người chăm chỉ như chị, hắn là một cậu bé tinh nghịch, hơn nữa đặc biệt thích nghe các bài dạy giáo dục giới tính của mẹ.

Ngồi bên cạnh nữ nhân nhìn Aika đang đọc sách mà thở dài, nàng là mẹ của Aika vì khi cưới người Nhật hay theo họ chồng nên nàng tên là Tanaka Suzu, nàng kì thật là một diễn viên Jav cực kì nổi tiếng với khuôn mặt xinh xắn trời cho.

Suzu là một cô bé từ Osaka lớn lên mới được 15 tuổi liền tới Tokyo, kí hợp đồng với công ty giải trí Prestige, từ 15 tuổi liền đóng phim Jav, trong vòng 3 năm đã lên thành một diễn viên cực kỳ nổi tiếng, nhưng do thường xuyên hay gặp tổng giám đốc là Aoba nên hai người quan hệ dần dần thân mật lên, sau vài tháng hẹn hò, Suzu vì không lo dự phòng mà lỡ mang  thai lúc 18 tuổi. Cuối cùng hai người dẫn đến kết hôn. Chờ sau khi sinh xong Suzu bỏ nghề diễn viên Jav, mà đi làm thư ký cho chồng mình, sau đó lại sinh tiếp thêm Ken.

Khi sinh ra đứa nhỏ Aika này, Suzu chờ tới lúc nó biết đọc hiểu đã bắt đầu dạy cho nàng các kiến thức phổ thông về tình dục, không phải nàng muốn đầu độc nó mà là do đất nước này là như vậy, nhưng cho dù nàng dạy như thế nào thì Aika cũng không hiểu gì cả.

[H, 20+] Trọng Sinh Nhật Bản Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ