Phần Không Tên 11

18K 118 2
                                    


Aika rốt cuộc vẫn là nhịn không được, các nam nhân liên tục kích thích làm nàng sướng đến run lên, nàng thở hổn hển kêu "A...... Xin các ngươi...... Không cần giỡn chơi...... A a a...... Dương vật...... Ta muốn dương vật...... Dương vật...... A...... A...... ta muốn dương vật cắm vào tới a......"

"Má! Mẹ nó dâm đãng!" Các nam nhân hưng phấn mà cười mắng lên.

Thực mau Aika liền như nguyện.

Nam nhân phía sau nàng rốt cuộc nhịn không được mà lấy tay tụt cái quần lót xuống, lập tức hiện trước mắt mọi người là cái âm hộ hồng khép kín lại toát ra một chút mùi hương dâm đãng.

Nam nhân kia một phen bắt nàng quay người lại với hắn, sau đó cầm cây dương vật căng cứng mà đút thật mạnh một cái, Aika được thử nghiệm lần đầu tiên làm tình, quả nhiên như mẹ nói quá tuyệt vời.

"A.... Sướng quá... Nhanh lên chút nữa... "

Một nam nhân hành khách khác thấy nành như vậy, liền đi tới, cầm dương vật mà một cái đút vào hậu môn, hậu môn của Aika chưa bị khai phá, bây giờ cây dương vật của nam hành khách như bị bao quanh lấy làm hắn sướng gần chết.

Aika bị hai nam nhân trước sau làm cho sướng tê người.

Aika bị hai nam nhân bắn thẳng vào trong âm hộ lẫn hậu môn, cũng may hôm nay không phải ngày rụng trứng, nếu không là nàng tiêu rồi. Nhưng mà đó chỉ là bắt đầu, hai nam nhân đó bắn xong liền đi ra nghỉ, lập tức liền có thêm hai người nữa đi vào, đối với nàng liên tục làm tình lên, nhìn xung quanh có hơn 10 người, Aika biết nàng hôm nay phải bị làm cho mệt mỏi "A a a a............ Dương vật lớn quá...... A...... Cắm vào tử cung...... A a a...... Không sao.........Hôm nay là ngày an toàn nên......... Đem tinh dịch tất cả đều bắn cho ta............"

Trận làm này kéo dài liên tục, vốn dĩ Aika phải dừng ở trạm thứ tư nhưng vì bị nam nhân làm tình liên tục cho mơ màng đầu óc nên nàng hiện tại đều chưa xuống tàu. Aika mệt mỏi mà ngã xuống dựa vào sát vách tàu, các nam nhân liên tục lấy ra di động chụp ảnh nàng.

Các nam nhân đó đều là chụp từ lúc rất lâu rồi, nàng biết hiện tại bọn họ có rất nhiều ảnh chụp của nàng.

Các loại ảnh liên tục xuất hiện trong điện thoại của các nam nhân như: Aika bị hai căn dương vật trước sau đều bị cắm vào; Aika biểu tình dâm đãng mê say mà hút liếm dương vật; đôi tay bị quần áo cột vào chiếc vòng phía trên, ai chân tách ra mà tinh trùng nhỏ giọt xuống dưới.

Âm hộ hồng hồng bị tách ra, tinh dịch dính đầy trên mặt...... Tất cả đều bị các nam nhân chụp và quay video lại hết.

Aika còn chú ý tới tất cả các nam nhân đó đều đem video hay ảnh chụp đều đăng lên mạng cả rồi. Aika thở hỗn hễn mà dựa vào vách tàu, các nam nhân kia chờ tới trạm đều đi ra hết.

Aika nhìn ra biết đây là trạm cuối cùng, nàng lấy va ly ra kiếm khăn giấy mà lau sạch đi tinh dịch trên mặt cùng với ở chỗ âm hộ nàng, nàng cất hết đồ vào valy. Nhìn trong valy chỉ còn có chiếc váy đen chỉ dài đến mông gợi cảm, một bộ quần áo lót ren đen cùng chiếc tất đen mà cạn lời, mẹ nàng Suzu trước khi nàng đi vào trường cấp III đã bỏ vào các bộ quần áo gợi cảm này cho nàng, nàng đã cho mấy cô bạn hết rồi nên bây giờ chỉ còn một bộ này thôi.

Aika mặc đồ vào, chạy nhanh ra trạm tàu mà nhìn nhìn, lập tức bất ngờ đây là phía đông bắc Shinjuku, nhìn trước mắt cổng chào mà bên trong lại ánh đèn chiếu lóa nhộn nhịp....

Đây chính là khu đèn đỏ Kabukicho cực kỳ nổi tiếng ở Tokyo, khu này phục vụ rất nhiều khách về đêm và được xưng là "thị trấn không ngủ",lúc đi học Aika biết có rất nhiều bạn của mình làm việc trong này.

Đã đêm 22h, nàng cần thiết tìm một căn phòng nằm ngủ đến ngày mai lại đi về nhà. Nhưng tìm phòng ở gần khu này vào lúc đêm khuya thế này thì thật là hơi khó.

Chỉ có thể mà vào khu đèn đỏ Kabukicho để tìm phòng ở thôi, ngoài ra Aika vẫn còn một lý do để đi vào đây, đó là nàng từng nghe nhiều đứa bạn nói rằng trong đây có cực nhiêu vật phẩm như sex toy, dương vật giả,.... Aika định vào mua, sau đó liền đi thuê phòng. 

[H, 20+] Trọng Sinh Nhật Bản Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ