Chương 10: Chuyến tàu (3)

19.3K 138 1
                                    


Aika không nghĩ tới nam nhân kia ở đám đông người trong tàu mà lại làm như vậy, nàng nhìn thấy nhiều nam nhân trong tàu đang lặng lẽ quan sát nàng, cảm thấy thẹn mà không ngừng lắc đầu phủ nhận: "Ta không biết...... A...... Không phải ta......"

"Không phải ngươi?"
Nam nhân kia đột nhiên nâng nâng chân, cái chân của nam nhân kia ở dưới âm hộ nàng, nam nhân vừa nâng chân liên đụng vào âm hộ của nàng, âm hộ của nàng bị đột nhiên cọ xát mà sướng chảy ra thêm dâm dịch.

Aika đành phải dùng hết sức mà nhỏn chân lên, cố gắng trốn để cho cái chân của nam nhân kia không cọ xát được tới nàng âm hộ.

Cái này động tác làm nàng mông càng nhổng cao lên, nam nhân kia nhìn phía trước cái mông căng tròn của nàng sau lớp váy, nhịn không được mà một phen đem Aika váy ngắn hoàn toàn xốc ngược lên. Lập tức, quần lót bị ướt đẫm cùng trên đùi dính dâm dịch đang chảy xuống hiện trước mắt các nam nhân trong tàu.

Aika kêu to sợ hãi một tiếng, nam nhân kia vỗ vỗ nàng mông, hắn vươn bàn tay bắt lấy quần lót nàng, kéo mạnh lên trên "Bị nhiều người nhìn như vậy, có phải hay không càng cảm thấy kích thích. Ngươi dâm thủy đều chảy ra trên mặt đất! Ngươi đem tàu đều làm dơ, ngươi cần phải phụ trách liếm sạch sẽ!"

Cái quần lót nhỏ bị kéo lên, làm thành một mảnh vải nhỏ chui vào kẽ mông Aika, hai miệng âm hộ dính vài nhau bị quần lót cạ xát làm cho miệng âm hộ mở ra, quần lót càng cà xát vào sâu miệng âm hộ, sướng đến Aika vô lực dựa vào lòng ngực của nam nhân kia mà rên rỉ lên.

"A...... A...... Ta sẽ liếm sạch sẽ...... A...... Không cần lại đùa giỡn ta nữa...... A...... A...... A...... Sướng quá...... A...... Không cần...... Thật nhiều người đang xem đâu...... A a a......"

Dâm thủy từ âm hộ chảy ra liên tục, chảy đến làm ướt cả cái chân của nam nhân kia.

" Con đĩ, chưa gì mà dâm thủy đã tràn lan ra thế rồi! Đúng là dâm đãng!"

Aika rên rỉ "A...... A a a............ Ta đúng là dâm đãng...... A...... Không cần đùa giỡn nữa...... A...... Làm ơn...... A...... Nhanh lên......" bây giờ Aika đã không còn là cô gái học sinh ngoan ngoãn ngày xưa nữa, mà là một con đĩ thèm được làm tình.

Nhìn đến Aika bộ dáng dâm đãng này, các nam khách trong tàu bắt đầu rục rịch lên, có người đi đầu liền có người theo sau, lập tức Aika bị một đám khách nhân nam bao quanh

"Làm ơn ta cái gì?" Nam nhân kia không nhanh không chậm hỏi.

Một cái nam hành khách đã xé rách Aika đồng phục áo sơ mi, nam nhân kia xé luôn cả áo lót trắng của nàng, nhìn hai cái vú căng tròn cực kỳ to mà la lên " Này vú to thế này ạ! Vú này cần bao nhiêu người mới có thể bóp đủ a! Xem nàng dâm đãng núm vú! Đều trở nên cứng ngắc lun rồi!! "

Vú thì bị các nam hành khách liên tục xoa xoa, núm vú thì bị liếm láp đến dựng đứng lên, âm hộ thì bị quần lót liên tục cạ xát. Các nam hành khách còn đút tay vào hậu môn nàng, nàng nhưng đây là lần đầu tiên bị đút tay vào hậu môn a, cảm giác sướng đến tột đỉnh. Còn có các hành khách liên tục đánh nàng mông, cười ha ha hỏi đã bị dương vật đút qua bao nhiêu lần mà âm hộ lại dâm đãng vậy... nàng nhưng chưa lần nào bị dương vật cắm vào làm sao trả lời. 

[H, 20+] Trọng Sinh Nhật Bản Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ